Vietjet Air điều chỉnh một số chuyến bay do ảnh hưởng của bão số 12

14:57' - 03/11/2017
BNEWS Để đảm bảo an toàn khai thác, Vietjet Air ngừng khai thác một số chuyến bay đi và đến các sân bay khu vực miền Trung do ảnh hưởng của cơn bão số 12.
Vietjet Air, Hãng đã thông tin cho hành khách tại các sân bay qua nhiều kênh truyền thông, điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài ‎‎‎‎‎1900 1886. Vietjet Air khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hãng Hàng không giá rẻ Vietjet Air cho biết, cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) được dự báo là cơn bão đặc biệt nguy hiểm có ảnh hưởng tới diện rộng. Để đảm bảo an toàn khai thác, Vietjet Air ngừng khai thác một số chuyến bay đi và đến các sân bay khu vực miền Trung.

Cụ thể, ngày 3/11, Vietjet Air sẽ ngừng khai thác các chuyến bay VJ612 (Tp. Hồ Chí Minh đi Cam Ranh); VJ611/VJ609/VJ613 (Cam Ranh – Tp. Hồ Chí Minh), VJ778 (Cam Ranh – Hà Nội) và các chuyến bay quốc tế từ Hàn Quốc, Trung Quốc đi và đến sân bay Cam Ranh. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Đại diện Vietjet Air cũng lưu ý hành khách theo dõi các thông tin cập nhật từ hãng hàng giờ và chỉ nên mang theo hành lý gọn nhẹ trên chuyến bay.

Ngoài ra, Vietjet Air sẵn sàng kế hoạch bay tăng cường các chuyến bay ngay khi thời tiết cho phép và sẽ thông báo kịp thời tới hành khách. Đồng thời sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão và liên tục cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo của hãng.

Cũng theo đại diện Vietjet Air, Hãng đã thông tin cho hành khách tại các sân bay qua nhiều kênh truyền thông, điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài ‎‎‎‎‎1900 1886. Vietjet Air khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”.

Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại, hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài Vietjet để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục