Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Singapore

21:11' - 27/04/2017
BNEWS Chiều 27/4, tại sân bay quốc tế Changi (Singapore), Hãng hàng không Vietjet đã chính thức khai trương đường bay Hà Nội - Singapore.
Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Singapore. Ảnh: Dieu Linh/BNEWS/TTXVN
Trong dịp này, Vietjet mang đến 2 ngày Vàng 27 và 28/4 dành riêng cho đường bay này với giá chỉ từ 0 đồng, bắt đầu từ 12h ngày 27/4 đến hết ngày 28/4 tại website vietjetair.com, thời gian bay áp dụng từ ngày 14/8 đến ngày 31/12/2017 (trừ các ngày lễ, tết).
Đại diện Vietjet cho biết, Hãng hy vọng đường bay mới sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.
Các hành khách đầu tiên của Vietjet trên chặng bay Hà Nội - Singapore. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN
Đường bay Hà Nội – Singapore được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 55 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 10 giờ và đến Singapore lúc 13 giờ 55 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Singapore lúc 14 giờ 55 phút (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 16 giờ 50 phút.
Singapore là một trong những trung tâm tài chính, thương mại lớn của thế giới. Đảo quốc sư tử thu hút đông đảo du khách không chỉ bằng những con phố sầm uất, hệ thống giao thông hiện đại mà còn bởi nét văn hóa, ẩm thực pha trộn đặc sắc và những khu vui chơi giải trí quy mô lớn khiến nơi đây trở thành điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục