Vietjet khuyến cáo hành khách cập nhật thông tin chuyến bay trước ảnh hưởng thời tiết

22:09' - 11/09/2016
BNEWS Để có thể nắm được chính xác lịch bay, Hãng khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com , mục “Thông tin chuyến bay”.

Theo thông tin từ Hãng hàng không Vietjet, do thời tiết mưa lớn, gió to và giật mạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 11/9 đã gây ảnh hưởng tới điều kiện khai thác của nhiều chuyến bay (không thế cất/hạ cánh) tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong đó, Vietjet có 04 chuyến phải chuyến hướng khai thác, gồm 01 chuyến đi Cam Ranh, 01 chuyến đi Đà Lạt, 02 chuyến đi Cần Thơ và 22 chuyến bay khác phải thay đổi giờ khởi hành do ảnh hưởng dây chuyền.
Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và nhiều kênh truyền thông, điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài 1900 1886. Tuy nhiên, để có thể nắm được chính xác lịch bay, Hãng khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com , mục “Thông tin chuyến bay”.

Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.
Đại diện Vietjet cũng cho biết tình huống chuyến bay bị thay đổi do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không. Trong những tình huống như vậy, an toàn của hành khách và chuyến bay sẽ luôn được các hãng hàng không đặt lên hàng đầu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục