Vietjet ký thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon (Hàn Quốc)

16:26' - 30/06/2016
BNEWS Việc ký kết giữa Vietjet và Tổng cục Du lịch Incheon sẽ tạo cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện hơn cho người dân hai nước.
Vietjet ký thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon (Hàn Quốc). Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Ngày 30/6, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Tổng cục Du lịch Incheon - ITO (Hàn Quốc) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển các sản phẩm, dịch vụ và tạo cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện hơn cho người dân hai nước.

Theo đó, phía ITO sẽ cung cấp các dịch vụ tiện lợi, tổ chức sự kiện tại các điểm đến hấp dẫn của thành phố Incheon dành riêng cho hành khách của Vietjet.

Ngược lại, Vietjet sẽ mang đến các chương trình khuyến mại về giá vé, các hoạt động giải trí, quảng bá hấp dẫn thúc đẩy du lịch đến thành phố Incheon.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Thương mại Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Vietjet vui mừng ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon – ITO (Hàn Quốc) và mong rằng hợp tác này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội, mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.”

Đường bay Hà Nội – Incheol (Seoul) và Đà Nẵng – Incheon (Seoul) đã được Vietjet Air triển khai hoạt động từ tháng 7/2014 và đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Incheon (Seoul) được ra mắt vào tháng 6/2015 với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần trên mỗi tuyến đã phần nào đáp ứng được nhu cầu đi lại giữa hai quốc gia đang ngày càng gia tăng.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với gần 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Thời gian tới, Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục