Vietnam Airlines là Hãng hàng không có thiết kế ghế khoang Thương gia đẹp nhất

17:38' - 15/12/2016
BNEWS Vietnam Airlines vừa được bầu chọn là một trong những Hãng hàng không có thiết kế ghế khoang Thương gia đẹp nhất trên đội tàu bay mới Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900 XWB.
Khoang thương gia của Vietnam Airlines trên máy bay Boeing 787 và Airbus A350 có cửa sổ lớn hơn và điều chỉnh chế độ ánh sáng tự động. Ảnh: VNA

Danh hiệu Hãng hàng không có thiết kế ghế khoang Thương gia đẹp nhất (Best Business-Class Seat Design) do các khách hàng bình chọn thông qua Tạp chí Global Traveler Trung Quốc và công bố kết quả trong số tháng 12/2016, được đánh giá cao cùng với các hãng hàng không hàng đầu thế giới như: United Airlines, Etihad, Emirates, China Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, Asiana Airlines, Air New Zealand và Air Canada.

Hệ thống ghế khoang Thương gia đội tàu bay mới của Vietnam Airlines được thiết kế thân thiện với không gian rộng rãi, riêng biệt; ngả phẳng 180 độ thành giường nằm; màu sắc thiết kế hiện đại, sang trọng, đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Hãng, mang đến cho hành khách cảm giác tiện nghi, thoải mái như đang ở khách sạn 5 sao di động.

Ghế hạng thương gia của Vietnam Airlines có thể ngả phẳng thành giường. Ảnh: VNA

Ngoài ra, khoang Thương gia của máy bay mới được trang bị quầy bar, tai nghe chống ồn, đèn đọc sách cá nhân; cửa sổ rộng hơn với ánh sáng được điều khiển theo 5 chế độ bằng điện thay cho các tấm che cửa sổ truyền thống; ngăn để hành lý lớn hơn; hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ đèn LED; màn hình cá nhân rộng 42 inch với hệ thống giải trí (full-AVOD) hiện đại; độ ẩm trong cabin cao hơn trong khi chênh lệch áp suất trong khoang giảm… giúp hành khách bớt mệt mỏi trên những chuyến bay đường dài.

Danh hiệu là sự ghi nhận cho chất lượng sản phẩm cao cấp trên khoang Thương gia của Vietnam Airlines, đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Hệ thống đèn led hiện đại trên khoang hạng thương gia của máy bay Airbus A350. Ảnh: VNA

Vietnam Airlines là Hãng hàng không đầu tiên trên thế giới cùng lúc khai thác hai dòng máy bay này. Chỉ trong vòng hơn 1 năm, Vietnam Airlines đã tiếp nhận 10 chiếc Boeing 787-9 và 5 chiếc Airbus A350-900, sẽ tiếp tục bổ sung thêm 9 chiếc Boeing 787 và 9 chiếc A350 đến đầu năm 2019 trong kế hoạch phát triển đội máy bay hiện đại thế hệ mới.

Hiện Hãng đang đưa vào khai thác đội tàu bay mới trên đường bay trục Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và các đường bay quốc tế trọng điểm đi Châu Âu, Đông Bắc Á và Úc.

Trước đó, tháng 7/2016, Vietnam Airlines đã vinh dự được Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh (Skytrax - “Giải Oscar của ngành hàng không”) trao chứng chỉ Hãng Hàng không quốc tế 4 sao. Trong khuôn khổ lễ trao giải Du lịch quốc tế Mê Kông tháng 9, Vietnam Airlines được vinh danh là Hãng hàng không xuất sắc nhất năm với những đóng góp tích cực cho ngành du lịch trong khu vực.

Tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards - “Giải Oscar của ngành du lịch”) khu vực châu Á & châu Úc tháng 10, Vietnam Airlines tiếp tục nhận hai giải thưởng Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông và Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về Bản sắc văn hóa.

Các giải thưởng uy tín này là minh chứng khẳng định cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines với khách hàng, cũng như vai trò của Hãng hàng không Quốc gia góp phần quảng bá bản sắc, văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục