Vietnam Airlines tặng dặm thưởng cho hội viên ra nhập "Bông Sen Vàng"

11:54' - 22/09/2016
BNEWS Thành viên mới ra nhập chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ được tặng thưởng 1.000 dặm bay từ nay đến hết 31/12/2016.
Vietnam Airlines tặng 1.000 dặm bay cho hội viên mới của chương trình Bông Sen Vàng. Ảnh: Vietnam Airlines

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai chương trình “Kết nối sen vàng” với quà tặng hấp dẫn 1.000 dặm thưởng cho các Hội viên mới lần đầu tiên gia nhập chương trình khách hàng thường xuyên - Bông Sen Vàng và Hội viên giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia.

Theo đó, Hội viên mới sẽ nhận được 1.000 dặm thưởng nếu nhập số thẻ của Hội viên giới thiệu vào ô mã khuyến mại khi điền đơn gia nhập chương trình Bông Sen Vàng trên trang web chính thức của Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com.

Hội viên giới thiệu cũng sẽ được cộng 1.000 dặm thưởng ngay sau khi Hội viên mới có ít nhất một giao dịch tích lũy dặm trước ngày 31/12/2016.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2016.

Chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines được ra mắt vào ngày 17/12/1999. Khi trở thành hội viên Bông Sen Vàng, khách hàng được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam.

Bên cạnh đó, Hội viên Bông Sen Vàng còn được nhận các ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông, mua sắm.

Hội viên cũng có thể sử dụng dặm tích lũy để đổi lấy các chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines hoặc của các hãng hàng không đối tác cũng như đổi lấy các phần thưởng khác của chương trình Bông Sen Vàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục