Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không Việt Nam xuất sắc nhất của năm

15:25' - 08/09/2016
BNEWS Giải thưởng "The Best Airlines of the year" nằm trong chuỗi Giải thưởng Du lịch quốc tế Mê Công 2016 do các nhà chức trách, hiệp hội lữ hành, du lịch các nước khu vực Mê Công bình trọn.
Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không Việt Nam xuất sắc nhất của năm. Ảnh: Vietnam Airlines

Tại Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) Tp. Hồ Chí Minh 2016, Hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã được trao giải thưởng Hãng hàng không Việt Nam xuất sắc nhất của năm (The Best Airlines of the year) vì những đóng góp của Hãng cho ngành du lịch của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.

Đây là giải thưởng nằm trong chuỗi Giải thưởng Du lịch quốc tế Mê Công 2016, ban giám khảo bao gồm đại diện của nhà chức trách, hiệp hội lữ hành, liên đoàn du lịch của các nước: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Tham gia Hội chợ ITE năm nay, Vietnam Airlines sẽ cùng kết hợp với Jetstar Pacific xây dựng gian hàng chung và triển khai nhiều chương trình dịch vụ hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng đến tham dự hội chợ sẽ được tham quan, tìm hiểu thông tin và tham gia các trò chơi tại gian hàng và có cơ hội nhận hàng trăm suất quà tặng mỗi ngày, bao gồm thẻ giảm 10% giá vé máy bay của Vietnam Airlines và vé thưởng miễn cước của Jetstar Pacific.

Gian hàng chung Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tại Hội chợ ITE Tp. Hồ Chí Minh 2016. Ảnh: Vietnam Airlines

Cũng trong Hội chợ, Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé quốc tế khứ hồi chỉ từ 207.000 đồng và vé nội địa chỉ từ 299.000 đồng/chiều. Hãng phối hợp với các công ty du lịch đem đến cho khách hàng tham dự chương trình "Chùm tour Khuyến mãi" gồm nhiều gói du lịch với giá ưu đãi.

Ngoài ra, 3.350 vé máy bay Jetstar Pacific với giá chỉ từ 48.000 đồng/chặng cho các hành trình từ Tp. Hồ Chí Minh đi Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Huế sẽ được bán tại gian hàng chung.

Jetstar Pacific còn tô ̉chức triển khai chương trình “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về” với giá vé khứ hồi chỉ từ 290.000 đồng đến 1.000.000 đồng/chặng khi mua vé trên trang web http://www.jetstar.com/ để chào mừng Hội chợ ITE Tp. Hồ Chí Minh 2016. Chương tr ình áp dụng từ 11 giờ 00 ngày 9/9 đến hết ngày 11/9/2016.

Các hoạt động này nhằm góp phần quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam với thế giới, đồng thời là một phần của chiến lược thương hiệu kép giữa Vietnam Airlines và Jetstar Pacific nhằm đem đến những quyền lợi, ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Hội chợ ITE Tp. Hồ Chí Minh 2016 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp.Hồ Chí Minh từ ngày 8 – 10/9.

Đồng hành với ITE Tp. Hồ Chí Minh trong suốt 12 năm qua với tư cách là nhà vận chuyển chính thức của chương trình, Vietnam Airlines đã tài trợ vé máy bay miễn, giảm cước cho các khách mời đến tham dự hội chợ từ các nước Châu Âu, Châu Úc, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục