1. >

Viettel giới thiệu dịch vụ tiết kiệm 65% cước phí

Facebook Share

BNEWS.VN Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng sử dụng tiện ích Roaming Callback khi Chuyển vùng quốc tế trong thời gian từ ngày 12/6 đến 10/7/2016.

Viettel giới thiệu dịch vụ tiết kiệm 65% cước phí

Như vậy, khi đi công tác hoặc đi du lịch nước ngoài, khách hàng không chỉ tiết kiệm được 60% cước phí gọi về Việt Nam so với cách liên lạc thông thường mà còn được miễn phí cước kết nối tiện ích Roaming Callback.

Cụ thể, sử dụng tiện ích Roaming Callback thay cho cách liên lạc thông thường khi chuyển vùng quốc tế đã giúp khách hàng tiết kiệm một lần chi phí (60%).

Đặc biệt hơn, nhân dịp EURO, khách hàng sẽ được miễn phí thêm cước tiện ích Roaming Callback (2.000 đồng/phút) cho tất cả các nước, chỉ tính phí nhận cuộc gọi theo biểu phí Roaming thông thường.

Chi tiết giá cước theo vùng quốc gia, lãnh thổ khách hàng có thể tra cứu tại: http://vietteltelecom.vn/index.php/tra-cuu-cuoc-goi-quoc-te

Tiện ích Roaming Callback (Chủ động kết nối cuộc gọi khi đang roaming) là tính năng được Viettel chính thức cung cấp cho khách hàng từ năm 2014 giúp cho khách hàng tiết kiệm được 60% cước phí gọi về Việt Nam so với cuộc gọi Roaming thông thường.

Theo đó, khách hàng là thuê bao di động Viettel đang roaming ở các quốc gia trên thế giới có thể gửi yêu cầu lên hệ thống bằng cách bấm *138*số điện thoại cần liên lạc# và phím GỌI sẽ được hỗ trợ kết nối đàm thoại giữa thuê bao của khách hàng với thuê bao di động Viettel đang ở Việt Nam hoặc thuê bao di động ngoại mạng.

Toàn bộ cước phí dịch vụ sẽ được tính cho thuê bao gửi yêu cầu thiết lập cuộc gọi, bao gồm: Cước nhận cuộc gọi Roaming theo bảng giá cước Roaming của Viettel (dao động từ 4.840 đ/phút đến 12.100 đ/phút) và Cước phí tiện ích (giá 2.000 đ/phút-đã bao gồm thuế VAT 10%)./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.