Viglacera xây dựng 15 cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại Cuba

06:30' - 16/04/2016
BNEWS Trong thời gian tới, Viglacera sẽ tiếp tục triển khai trưng bày giới thiệu sản phẩm tại hơn 15 cửa hàng của ESCAMBRAY.

Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera – CTCP) Nguyễn Anh Tuấn cho biết, Viglacera đã khai trương Showroom đầu tiên trong chuỗi cửa hàng vật liệu xây dựng của ESCAMBRAY trực thuộc Bộ Xây dựng tại thủ đô La Habana, Cuba.

Với mục tiêu mang các sản phẩm vật liệu xây dựng thương hiệu Viglacera tới gần hơn với người dân Cu Ba, trong thời gian tới Tổng công ty sẽ tiếp tục triển khai trưng bày giới thiệu sản phẩm tại hơn 15 cửa hàng của ESCAMBRAY.

Để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, Viglacera đã tham gia nhiều hoạt động xúc tiến thương mại tại Cuba, điển hình là hội chợ FECONS 2016 - Hội chợ Quốc tế chuyên ngành về Xây dựng được tổ chức 2 năm một lần tại Thủ đô La Habana. Viglacera đã trưng bày và giới thiệu ra thị trường các sản phẩn như: sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, gạch ốp Terracade, kính xây dựng với mẫu mã, công nghệ mới nhất… và thu hút được sự quan tâm của khách hàng Cuba. 

Việc Viglacera triển khai các hoạt động thương mại và đầu tư tại Cuba góp phần thúc đẩy hiệu quả hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai nước cũng như triển khai các thỏa thuận tại Biên bản kỳ họp thứ 33 Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam – Cuba./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục