CHUYỂN ĐỘNG DN

Vingroup khai trương trung tâm thương mại lớn tại Đắk Lắk

Facebook Share

BNEWS.VNTrung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột của Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương ngày 26/3, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Trung tâm Vincom Plaza Buôn Ma Thuột mới khai trương. Ảnh: TTXVN

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột nằm tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, có tổng diện tích gần 11.000 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm 6 tầng nổi, hầm gửi xe. Đây là Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên.

Là tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất tại tỉnh Đắk Lắk. Vincom Plaza Buôn Ma Thuột không những bán hàng hóa khá đa dạng, phong phú từ các thương hiệu yêu thích trong nước, quốc tế mà còn mang đến cho người dân khu vực Tây Nguyên nói chung, Đắk Lắk nói riêng có cơ hội tiếp cận với các mô hình bán lẻ hiện đại.

Khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Mê Thuật. Ảnh: TTXVN

Đó là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế VinDS với các ngành hàng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe, đồ thẻ thao, giày dép…; trong đó, có những thương hiệu độc quyền tại Vincom như mỹ phẩm Mades Hà Lan, thương hiệu giày dép Top Toe, Men Icon…

Bên cạnh đó, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột còn có không gian vui chơi giải trí hiện đại, nổi bật nhất là Trung tâm giải trí với 6 phòng chiếu phim hiện đại công nghệ 2D, 3D…

Cùng ngày, Tập đoàn Vingroup cũng khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Văn Việt, cửa ngõ phía Đông Tp. Hồ Chí Minh./.


Quang Huy/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.