Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hải Phòng

14:55' - 01/10/2015
BNEWS Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông có tổng diện tích mặt sàn 20.000 m2, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông (quận Ngô Quyền) - tuyến đường huyết mạch và gần khu vực trung tâm thành phố.

Sáng nay, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại thành phố Hải Phòng đã chính thức khai trương sau gần 8 tháng thi công.

Với kiến trúc sang trọng, hiện đại và mô hình "tất cả trong một", Vincom Lê Thánh Tông là điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí xứng tầm của thành phố Cảng. 

Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông có tổng diện tích mặt sàn 20.000 m2, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông (quận Ngô Quyền) - tuyến đường huyết mạch và gần khu vực trung tâm thành phố.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị VinMart thuộc Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông (Hải Phòng). Ảnh: Lâm Khánh - TTXVN.

Được thiết kế sang trọng và khoa học với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, Vincom Lê Thánh Tông hội tụ đầy đủ các ngành hàng từ các thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế.

Khách hàng có thể cập nhật những xu hướng mới nhất từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, công nghệ, nội thất… đến các nhu cầu thiết yếu như hàng tiêu dùng, sách và văn phòng phẩm, sản phẩm trẻ em, ẩm thực.

Bên cạnh thế giới mua sắm, Vincom Lê Thánh Tông dành hơn 1.000 m2 cho thế giới vui chơi trẻ em. Với các trò chơi kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và giải trí, khơi gợi sự sáng tạo và thúc đẩy nhu cầu khám phá thế giới xung quanh.

Vincom Lê Thánh Tông không chỉ hấp dẫn trẻ em mà còn mang lại sự hài lòng cho các bậc phụ huynh. Đi kèm với các chức năng hiện đại của tổ hợp là những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi…, tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.
Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Văn Thành đánh giá cao Tập đoàn Vingroup đưa TTTM Vincom Lê Thánh Tông vào hoạt động cùng với việc đang triển khai dự án Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng diện mạo đô thị thành phố Cảng ngày càng đẹp hơn, hiện đại và đẳng cấp.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, sự kiện khai trương Vincom Lê Thánh Tông nằm trong chiến lược phát triển các TTTM Vincom trên toàn quốc của Tập đoàn.

Đây cũng là dấu mốc quan trọng, mở đầu cho sự thành công với các dự án khác của tập đoàn trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong thời gian tới./.
Đoàn Minh Huệ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục