Volkswagen ra mắt thị trường Việt hai phiên bản của mẫu xe thể thao Scirocco

16:34' - 19/07/2017
BNEWS Kể từ ngày 19/7, Volkswagen Việt Nam chính thức tung ra thị trường hai phiên bản R và GTS của mẫu xe Scirocco thể thao hoàn toàn mới với giá bán lần lượt 1,769 tỷ và 1,619 tỷ đồng.
Volkswagen Scirocco R và GTS phân phối tại Việt Nam. Ảnh: VW

Ông Võ Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Scirocco có 2 cửa 4 chỗ, với chỗ ngồi rộng rãi, phù hợp cho cả nam và nữ. Lần này chúng tôi giới thiệu với số lượng hạn chế, chỉ có 30 chiếc cho toàn thị trường Việt Nam.

Cả 2 phiên bản Scirocco R và GTS đều trang bị đèn pha bi-xenon với tính năng mở rộng góc chiếu sáng khi rẽ. Ảnh: VW
Cả hai bản R và GTS có ghế bọc da Vienna cao cấp. Ảnh: VW

Phiên bản cao cấp nhất của Scirocco là bản độ R với mâm xe Cadiz 19 inches 5 chấu trong khi bản R là mâm thể thao hợp kim Norwich 18 inch 5 chấu dạng chữ Y.
So với bản tiêu chuẩn GTS, bản R được thiết kế với cản trước thể thao hơn nhờ 3 hốc hút gió lớn, 2 pô kép và phần gương hậu phủ nhôm nhám thời trang.
Với phiên bản GTS, mặc dù là “em út” trong gia đình Scirocco nhưng xe vẫn được ưu ái trau chuốt vẻ bề ngoài giống như bản cao cấp R...

Cả Scirocco R và GTS đều có không gian bên trong rộng rãi và được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Ảnh: VW

Về nội thất, cả hai bản R và GTS có ghế bọc da Vienna cao cấp tạo độ thoáng mát khi ngồi lâu.

Bảng điều khiển thể thao với các núm điều khiển viền aluminium sang trọng, tinh tế, hệ thống giải trí composition kết nối với IOS và Android, vô lăng tích hợp các nút điều khiển và lẫy chuyển số.

Cùng với đó, xe có điều hòa 2 vùng độc lập với tính năng tự cân bằng nhiệt độ, thêm cảnh báo áp suất lốp.

Scirocco bản R còn có logo trên các ghế. Ảnh: VW

Một đặc điểm nổi bật để phân biệt dòng R so với các phiên bản khác của Volkswagen là các kim đo trên đồng hồ màu xanh, các đường chỉ may màu trắng và vô lăng có logo R. Với bản GTS, các đường nét màu đỏ đặc trưng trên kim đồng hồ, bảng điều khiển và và các đường chỉ thêu trên ghế.

“Trái tim” của Scirocco cả hai bản đều là động cơ tăng áp 2.0L kết hợp số tự động thao DSG 6 cấp ly hợp kép. Trong khi động cơ bản R cho công suất tối đa 252 mã lực thì động cơ bản GTS cho công suất 208 mã lực.

Vô lăng có logo R và tích hợp các nút điều khiển cùng lẫy chuyển số. Ảnh: VW

Điểm đáng chú ý là chỉ Scirocco bản R được trang bị hệ thống cân bằng chủ động Dynamic Chassis Control (DCC), giúp người lái có nhiều lựa chọn chế độ lái từ thoải mái (Comfort) đến thể thao (Sport) thông qua nút bấm ngay bệ cần số.
Đồng thời xe được trang bị thêm hệ thống khóa vi sai điện tử mở rộng nhằm tăng khả năng cân bằng, độ bám mặt đường và hạn chế tình trạng thiếu lái.

Volkswagen Scirocco GTS. Ảnh: VW

Tuy nhiên, so với bản R, bản GTS có lợi thế là trọng lượng nhẹ hơn 57kg ở mức 1.369kg so với trọng lượng 1.426kg trên bản R nên mang lại hiệu suất vượt trội về khả năng vận hành cũng như độ tiết kiệm nhiên liệu.
Bên cạnh những trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn như phanh ABS, cân bằng thân xe điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, xe còn được trang bị các tính năng an toàn bị động như 6 túi khí cùng hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX.../.
Xem thêm:

>>>Volkswagen: Việt Nam là một trong những thị trường ô tô rất tiềm năng ở ASEAN

>>>Volkswagen Việt Nam bất ngờ giảm giá xe đến 260 triệu đồng và nhiều ưu đãi khác

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục