Vụ tai nạn máy bay quân sự Nga: Kết thúc tìm kiếm tại hiện trường

16:56' - 29/12/2016
BNEWS Nhà chức trách Nga cho biết lực lượng cứu hộ đã kết thúc hoạt động tìm kiếm tại hiện trường máy bay rơi quân sự Tu-154.
Kết thúc tìm kiếm máy bay Tu-154 gặp nạn trên Biển Đen ngày 27/12. Ảnh: THX/TTXVN

Hãng thông tấn Nga RIA Novosti ngày 29/12 đưa tin những mảnh vỡ chính của chiếc máy bay vận tải quân sự Tu-154 rơi ở Biển Đen đã được lên bờ cùng các thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Nhà chức trách cho biết lực lượng cứu hộ đã kết thúc hoạt động tìm kiếm tại hiện trường máy bay rơi.

Được biết, đã tìm thấy 19 thi thể nạn nhân cùng 1800 mảnh vỡ máy bay. Các thi thể được tìm thấy đã được chuyển về Moskva để tiến hành xét nghiệm ADN.

Theo các cơ quan chức năng Nga, hộp đen thứ 3 nằm ở phần đuôi máy bay đã được tìm thấy nhưng trong tình trạng bị hỏng nặng, đoạn băng ghi âm ở hộp đen này bị biến dạng tuy nhiên vẫn có thể giải mã một phần.

Hai hộp đen khác ghi âm giọng nói và lưu các thông số được tìm thấy trước đó trong tình trạng tương đối tốt và đang được giải mã tại Moskva. Dự kiến việc giải mã sẽ hoàn tất trong ngày 30/12.

Chiếc máy bay vận tải quân sự Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga gặp nạn ngày 25/12 ngay sau khi cất cánh từ sân bay Adler gần khu nghỉ dưỡng Sochi.

Trên máy bay có 92 người gồm các quân nhân, đại diện giới truyền thông và các nghệ sĩ Đoàn nghệ thuật quân đội Alexandrov đang trên đường tới chúc mừng Năm mới phi đội Không quân Nga tại căn cứ Hmeimim ở Syria./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục