Yamaha chốt giá mẫu xe thể thao NVX hoàn toàn mới từ 45 triệu đồng

18:51' - 01/12/2016
BNEWS Ngày 1/12, Yamaha Việt Nam đã giới thiệu dòng xe tay ga thể thao NVX 155cc hoàn toàn mới với hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 44,990 triệu và 50,990 triệu đồng.

Đây là mẫu xe thay thế cho Nouvo đã khai tử, vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia và Thái Lan và nay Yamaha chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam.

NVX được thiết kế mang phong cách châu Âu đậm chất thể thao với kích thước lớn. Đây là mẫu xe thay thế cho Nouvo huyền thoại một thời đã khai tử. Ảnh: Yamaha

Cả hai phiên bản Yamaha NVX đều sử dụng động cơ Blue Core 155cc, cam đơn (SOHC), tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động (VVA - Variable Valve Actuation), làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. Đi kèm đó là hộp số vô cấp.

Thân xe được thiết kế theo mô típ chữ “X” thể hiện hai đặc tính tiêu biểu của mẫu siêu xe ga thể thao. Ảnh: Yamaha

Ngoài việc sử dụng động cơ mới, Yamaha còn trang bị cho NVX nhiều công nghệ mới như đèn pha LED, đèn hậu LED, màn hình LCD 5,8 inch thay cho đồng hồ cơ. Đồng hồ LCD hiển thị đèn báo điện áp ắc quy, tổng quãng đường đã đi, đo hành trình vừa thực hiện, đo mức tiêu hao nhiên liệu/mức tiêu hao trung bình, đồng hồ thời gian. Bên cạnh đó, Yamaha cũng trang bị hộc chứa đồ phía trước có cổng sạc pin cho thiết bị di động.

Đáng chú ý, không nằm ngoài cuộc đua về công nghệ, trên bản cao cấp NVX Yamaha cũng trang bị các công nghệ tiên tiến, gồm hệ thống tự động ngắt tạm thời; hệ thống khóa thông minh bật/tắt nguồn điện, mở khóa cổ xe, mở khóa yên, mở nắp bình xăng và định vị từ xa như trên dòng PCX, Air Blade và Lead của Honda./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục