AFF Cup 2020: HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm cho trận đấu tới của Việt Nam

07:16' - 13/12/2021
BNEWS HLV Park Hang Seo nói: “Tôi rất vui khi thắng Malaysia. Xin gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, hôm nay họ đã nỗ lực hết sức. Đánh giá đội tuyển của tôi thật là khó và đây là điều không nên”

 

HLV Park Hang Seo hài lòng khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Malaysia và muốn thắng tiếp Indonesia để tiến tới vòng bán kết của AFF Cup 2020.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Malaysia luôn là đối thủ khó chơi với đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, tôi rất vui khi thắng Malaysia. Xin gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, hôm nay họ đã nỗ lực hết sức. Đánh giá đội tuyển của tôi thật là khó và đây là điều không nên.

Tôi tin các cầu thủ đã nỗ lực và tôi mãn nguyện. Việc đánh giá đội tuyển Việt Nam, tôi xin nhường cho người khác. Hiện tại đội tuyển Việt Nam có 4 thủ môn, tất cả đều những là thủ môn tốt. Tôi tin tưởng họ, vì vậy sử dụng ai không phải vấn đề lớn. Trận đầu tiên, Nguyên Mạnh chơi an toàn và sau khi nhận được sự tư vấn từ HLV thủ môn, tôi tiếp tục sử dụng Nguyên Mạnh ở trận này".

Đánh giá về đối thủ tiếp theo Indonesia trong trận đấu lúc 19h30 ngày 15/12, HLV Park nói: "Đội tuyển Việt Nam từng gặp Indonesia ở vòng loại World Cup, tôi cũng đã theo dõi trận thắng 5-1 của họ trước Lào. Indonesia được dẫn dắt bởi Shin Tae Yong, một HLV tốt và có nhiều nét tích cực hơn trong lối chơi như thể lực, cường độ hoạt động. 

Chúng ta đều biết ông Shin đã được kiểm chứng về năng lực ở Hàn Quốc. Ông ấy từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc dự World Cup. Ông Shin là HLV đàn em mà tôi cũng yêu thích. Tôi sẽ cố gắng cùng đội tuyển Việt Nam có một chiến thắng đẹp trước Indonesia nhưng so với lần gặp ở vòng loại World Cup, trận đấu sắp tới sẽ khó khăn hơn với chúng tôi"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục