AiHealth – giải pháp công nghệ y tế thích ứng với dịch COVID-19

15:58' - 11/06/2021
BNEWS Aihealth đã phủ sóng đến 48 tỉnh thành với mạng lưới 1.437 bác sĩ, 438 điều dưỡng, 672 bệnh viện (phòng khám), nhà thuốc, trung tâm xét nghiệm.

Ngày 11/6, Đại diện nhà sáng lập ứng dụng AiHealth- giải pháp công nghệ y tế (medtech), cho biết vừa gọi vốn thành công Pre-Series A từ TNBA Vietnam Scout (thuộc TNB Aura của Singapore) và một số nhà đầu tư thiên thần ở Đông Nam Á.

Ra đời từ năm 2020, AiHealth (www.AiHealth.vn) đã hoàn thiện sản phẩm với nhiều tính năng dành cho người dân dễ dàng tìm bác sĩ chuyên khoa giỏi cho riêng mình để tư vấn, chăm sóc sức khỏe; dễ dàng mua thuốc online và nhận ngay tại nhà với mạng lưới nhà thuốc gần nhất.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thực hiện đặt lịch khám bệnh tại các bệnh viện phòng khám uy tín; đặt lịch điều dưỡng chăm sóc sức khỏe tại nhà...

“Là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong y tế để kết nối mỗi người dân với một bác sĩ riêng ở Việt Nam, AiHealth hy vọng xây dựng được hệ sinh thái y tế cực kỳ đơn giản để lưu trữ cơ sở dữ liệu sức khỏe trọn đời, xuyên suốt và từng bước ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự báo, cảnh báo và chẩn đoán giúp người dân phát hiện sớm và theo dõi được tình hình sức khỏe tổng quát của mình và gia đình”, ông Phan Thanh Bình, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của AiHealth chia sẻ.

Đến nay, Aihealth đã phủ sóng đến 48 tỉnh thành với mạng lưới 1.437 bác sĩ, 438 điều dưỡng, 672 bệnh viện (phòng khám), nhà thuốc, trung tâm xét nghiệm; người dân dễ dàng mua thuốc online và nhận thuốc tại nhà; thanh toán thuận tiện với Ví Payme, Ví Momo, cổng thanh toán Payoo.

Đặc biệt, AiHealth đã xây dựng cơ sở dữ liệu sức khỏe đầy đủ cho riêng từng người dùng để từng bước ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên tiền sử bệnh lý gia đình, các chỉ số sức khỏe của từng cá nhân qua mỗi đợt khám sức khỏe để cảnh báo bệnh lý và tình hình sức khỏe.

Trong giai đoạn đầu, người dùng AiHealth có thể tìm kiếm bác sĩ riêng cho mình với đầy đủ các chuyên khoa, mua và giao thuốc tận nơi, đặt lịch chăm sóc sức khỏe tại nhà, đặt lịch khám bệnh tại nhiều bệnh viện, phòng khám, quản lý hồ sơ sức khỏe điện tử, thanh toán viện phí online./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục