Apple sẽ trở lại thị trường Argentina sau 6 năm vắng bóng
Phóng viên TTVXN tại Buenos Aires dẫn thông cáo của Tập đoàn điện thoại di động Claro Argentina cho biết sản phẩm iPhone được bán trở lại thị trường Argentina là thông tin quan trọng đối với hơn 20 triệu khách hàng của công ty này và đây là một thương hiệu nhiều khách hàng muốn sở hữu.
Theo dự kiến ban đầu, Claro Argentina sẽ độc quyền bán các mẫu sản phẩm mới của Apple như iPhone 7, 7 plus và iPhone 6s từ ngày 7/4 tới.
Kể từ năm 2011, tập đoàn Apple đã quyết định rút khỏi Argentina vì những rào cản trong chính sách nhập khẩu dưới thời các cựu Tổng thống Néstor Kirchner và Cristina Fernández từ năm 2003-2015 nhằm bảo hộ sản xuất trong nước.
Trước đó, đầu năm 2016, Apple cho biết đã lập kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia Mỹ Latinh, trong đó dự tính khai trương nhiều cửa hàng tại Mexico, Brazil, Peru, Chile và Argentina.
Năm 2012, Apple đã chọn Brazil là nước đầu tiên để mở cửa hàng chính thức tại Mỹ Latinh.
Hiện tại “Trái táo cắn dở” đã có 490 cửa hàng tại 20 quốc gia.
Phần lớn các cửa hàng trên nằm tại Mỹ, nơi Apple sử dụng khoảng 30.000 nhân viên bán hàng.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Apple kiếm bộn tiền từ kinh doanh smartphone
20:12' - 08/03/2017
Mảng kinh doanh sản phẩm smartphone toàn cầu trong năm 2016 ước đạt lợi nhuận khoảng 53,7 tỷ USD, trong đó lợi nhuận của Apple là lớn nhất vào khoảng 44,9 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Tòa phúc thẩm Mỹ "xóa án" cho Apple
13:44' - 02/03/2017
"Đại gia" công nghệ Apple vừa được "xóa án" phạt 533 triệu USD liên quan đến một vụ kiện bằng sáng chế với Smartflash, một công ty chuyên cấp quyền sử dụng bản quyền ở Texas.
-
Chuyển động DN
Apple rục rịch ra chuẩn kết nối mới cho điện thoại iPhone?
14:25' - 07/02/2017
Tất cả các sản phẩm hiện nay của Apple sử dụng hai loại cổng kết nối khác nhau: Lightning trên iPhone, và USB-C được sử dụng trên MacBook Pro mới để đính kèm phụ kiện và sạc máy tính.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Mitsubishi Corp. lần đầu tiên nhập khẩu LNG từ Canada vào Nhật Bản
08:51'
Tập đoàn Mitsubishi Corp. sẽ bắt đầu nhập khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) từ Canada từ tháng 7/2025 và trở thành công ty Nhật Bản đầu tiên mua LNG quy mô lớn từ quốc gia này.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Trung Quốc không từ bỏ thị trường Mỹ
20:14' - 12/06/2025
Với nhiều doanh nghiệp Trung Quốc, Mỹ là thị thị trường lớn nhất, ngang hàng với "quê mẹ" Trung Quốc.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số ngành điện: Hiệu quả từ thực tiễn
19:45' - 12/06/2025
Với lộ trình rõ ràng, phương pháp tiếp cận hợp lý, ngành điện lực đang từng bước đưa cuộc sống số đến gần hơn với mọi tầng lớp nhân dân – từ người dân phố thị đến bà con nông thôn.
-
Doanh nghiệp
Hầu hết các phụ tải bị gián đoạn do bão số 1 đã được khôi phục cấp điện
18:48' - 12/06/2025
Ngày 12/6, Công ty Vận hành Hệ thống điện và Thị trường điện Quốc gia (NSMO) vừa có thông tin về diễn biến và tác động của của cơn bão số 1 (WUTIP) đến hệ thống điện khu vực miền Trung.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL hợp tác đưa ra thị trường dung dịch làm sạch khí thải động cơ diesel
18:17' - 12/06/2025
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL vừa ký thoả thuận hợp tác chiến lược, trong đó có việc đưa ra thị trường dung dịch làm sạch khí thải động cơ diesel.
-
Doanh nghiệp
Cảnh báo mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên Tiktok để lừa đảo
17:27' - 12/06/2025
Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo vận hành an toàn lưới điện mùa khô
22:26' - 11/06/2025
PTC3 đã triển khai quyết liệt nhiều giải pháp quản lý vận hành, đảm bảo lưới điện truyền tải Quốc gia hoạt động an toàn, liên tục trong mùa khô năm 2025.
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop cán mốc 20 triệu đơn hàng
14:54' - 11/06/2025
Kết thúc chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" mừng kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, TikTok Shop ghi nhận bán ra hơn 20 triệu đơn hàng, tăng trưởng 46% so chương trình năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị phần xuất khẩu gạo
09:13' - 11/06/2025
Trong bối cảnh Canada đang tìm cách đa dạng hóa nguồn cung và giảm phụ thuộc vào một đối tác duy nhất như Mỹ, đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị phần xuất khẩu gạo.