Audi là nhà tài trợ chính của giải bóng rổ 3x3 lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam

10:37' - 05/05/2022
BNEWS Audi Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính của mùa giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3) năm 2022 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Giải Bóng rổ 3x3 được Liên đoàn Bóng rổ Thế giới (FIBA) phát triển và qua mùa giải thứ 6, VBA đang dần hoàn thiện với những đổi mới sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong khâu tổ chức. 

 

Nhận thấy tầm nhìn và mục tiêu hướng tới cộng đồng của VBA, Audi Việt Nam coi VBA là một trong những đối tác chiến lược, tạo nền tảng để giới thiệu tính năng động và thể thao của thương hiệu Audi với khán giả trong nước và quốc tế.

Do đó, khi VBA chào sân 2022 bằng Giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, Audi Việt Nam tiếp tục ủng hộ lý tưởng này dưới vai trò nhà tài trợ chính của mùa giải VBA 3x3.

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết, Tập đoàn Audi AG là một đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao. Cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả.

Không chỉ hỗ trợ về kinh tế, Audi Việt Nam còn đưa loạt xe chính hãng gồm các mẫu Audi A4, Audi A6, Audi Q5 và Audi Q8 đến trưng bày tại khu vực giải đấu nhằm thỏa mãn người mê tốc độ ở đây./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục