AZA Travel tung khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa

16:04' - 21/02/2020
BNEWS AZA Travel đã triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với các gói combo giảm giá tới 70%.

Theo các chuyên gia đánh giá, dịch bệnh viêm phổi do virus Corona (COVID-19) có thể khiến ngành du lịch Việt Nam thiệt hại khoảng 5,9-7 tỷ USD.

Để ứng phó với tình hình hiện nay, Công ty du lịch AZA Travel đã triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với các gói combo (bao gồm vé máy bay và khách sạn) giảm giá tới 70%.

Theo đó, các điểm đến được lựa chọn là 10 điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam: Phú Quốc, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Buôn Mê Thuột, Gia Lai.

Các gói combo bao gồm vé máy bay khứ hồi đã bao gồm thuế phí và 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 2-5 sao với mức giá chỉ từ 1.590.000 VND/người. Khởi hành từ ngày 24/2 -31/5/2020.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - TGĐ công ty du lịch AZA Travel cho biết, du khách hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch thời điểm này. Hiện các khách Trung Quốc đã không còn đến Việt Nam. Các khách sạn, nhà hàng, phương tiện chuyên chở, hàng không đang thực hiện các biện pháp để bảo vệ du khách khỏi nguy cơ lây nhiễm như vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc và tiếp đón khách, nhân viên trang bị khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn, kiểm tra thân nhiệt của khách... Nhiều khách nước ngoài từ châu Âu, Úc, Mỹ... vẫn yên tâm đi du lịch Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam đang thực hiện công tác phòng chống dịch tốt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục