Bamboo Airways cảnh báo khẩn cấp tình trạng vé máy bay giả mạo

10:34' - 23/12/2021
BNEWS Gần đây, Bamboo Airways ghi nhận nhiều tình trạng một số đơn vị bán vé máy bay xuất vé giả mạo danh tính của hãng với các chuyến bay thuê chuyến từ nước ngoài về Việt Nam.

Theo Bamboo Airways, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín thương hiệu của Bamboo Airways với hành khách trong và ngoài nước. Hiện, hãng đang làm rõ sự việc này.

Với tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) đạt 96,8%, Bamboo Airways tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ 11 tháng năm 2021.Ảnh: Bamboo Airways
Thời gian này, Bamboo Airways đề nghị hành khách cảnh giác và đề phòng, chủ động tìm hiểu kĩ lưỡng thông tin của đại lý đặt vé. Đặc biệt, để tránh gặp những tổn thất về tài chính và thời gian, hành khách lưu ý kiểm tra, xác thực vé máy bay của mình qua các kênh thông tin chính thức của Bamboo Airways trên website:

https://www.bambooairways.com/.

Bên cạnh đó, hành khách có thể liên qua các kênh fanpage Bamboo Airways, email charterflight@bambooairways.com, hoặc liên hệ tổng đài 19001166.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong giai đoạn cao điểm cuối năm, ngay từ đầu tháng 12/2021, Bamboo Airways đã chủ động lên kế hoạch thực hiện nhiều chuyến bay trên cơ sở hướng dẫn của các cơ quan chức năng.

Đối với đường bay nội địa, hãng tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh lên 3-4 chuyến khứ hồi/ngày, tiến tới khai thác 4-5 chuyến khứ hồi/ngày từ 15/12/2021. Các đường bay kết nối Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh với Đà Nẵng cũng được tăng lên 2-3 chuyến khứ hồi/ngày.

Cùng với đó, các đường bay kết nối các thành phố du lịch nổi tiếng như như Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Hà Nội – Cam Ranh… và các đường bay ngách từ  Tp. Hồ Chí Minh tới Vinh/Thanh Hóa… cũng được Bamboo Airways tăng tần suất khai thác tối đa để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Bamboo Airways hiện vận hành mạng bay nội địa rộng rãi với nhiều đường bay ngách mà hiện chưa có hãng nào khác khai thác như Tp. Hồ Chí Minh – Điện Biên, Hà Nội – Rạch Giá hay các đường bay thẳng đến Côn Đảo. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển bằng đường hàng không, rút ngắn thời gian.

Theo ghi nhận tới thời điểm hiện tại, lượng khách di chuyển các sân bay đã dần hồi phục khi mức độ tiêm phủ vaccine ở nhiều tỉnh thành cao, cùng với đó là các quy định di chuyển đã được điều chỉnh và nhu cầu về quê, thăm thân của người dân ngày một tăng vào thời điểm Tết.

Tại sân bay Rạch Giá (Kiên Giang), Trưởng đại diện Bamboo Airways Lê Anh Đức cho biết: “Sau 2 tháng nối lại đường bay thẳng từ Hà Nội đi Rạch Giá sau dịch, hành khách hàng ngày đều tăng, nhất là trong những dịp cuối năm nhu cầu đi lại bà con nhộn nhịp hơn. Trung bình các chuyến bay đạt từ 60 -70 khách/chuyến.

Sắp tới, dịp Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán… dự báo khách sẽ đi lại đông hơn, Bamboo Airway sẽ tăng cường tần suất bay từ 4-7 chuyến/tuần cho đường bay thẳng Hà Nội đi Rạch Giá. Tiến tới, đầu năm 2022 sẽ mở thêm tuyến Tp. Hồ Chí Minh đi Rạch Giá và Rạch Giá đi Phú Quốc”.

Bên cạnh việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways không ngừng duy trì tỉ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam. Đồng thời, hãng tuân thủ chặt chẽ và thực hiện đầy đủ biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho hành khách di chuyển trong dịp cao điểm.

Bộ quy trình phòng chống dịch COVID-19 của Bamboo Airways được đánh giá 7/7 sao. Mới đây, Bamboo Airways đã nâng cấp thêm các tính năng vượt trội tại các máy làm thủ tục tự động ở sân bay (kiosk checkin).

Theo đó, hành khách có thể chủ động ký gửi hành lý, lựa chọn chỗ ngồi, mua các dịch vụ phụ trợ như nâng hạng ghế, chọn ghế phía trước, mua hành lý quá cước, mua thẻ mời phòng chờ bằng máy tự động, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc trong bối cảnh lưu lượng khách thông qua các cảng hàng không tăng cao vào dịp lễ, Tết cuối năm./.

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục