Bamboo Airways ký thỏa thuận hợp tác xúc tiến du lịch qua đường hàng không
Theo đó, Bamboo Airways sẽ phối hợp, hỗ trợ Sở Du lịch TP. HCMnhằm thực hiện các mục tiêu quan trọng, bao gồm: tăng cường nhận diện thương hiệu, quảng bá du lịch, thúc đẩy phát triển du lịch, đặc biệt là điểm đến du lịch tại TP.HCM; hợp tác, hỗ trợ phát triển các sản phẩm du lịch, quảng bá điểm đến địa phương; tuyên truyền quảng bá hàng không - du lịch Việt Nam và TP.HCM trên thông tin đại chúng; cùng phối hợp đón tiếp các đoàn thuộc doanh nghiệp lữ hành, đại lý trong nước và quốc tế đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng thuộc TP.HCM.
Phát huy lợi thế của từng đơn vị, thỏa thuận hợp tác được kỳ vọng sẽ thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch Việt Nam nói chung, khai thác triệt để các nguồn lực để phát huy tối đa lợi thế của TP. HCM nói riêng, từ đó phát triển thị trường, tăng cường trao đổi khách đến TP. HCM bằng đường hàng không.
Chia sẻ về sự kiện trên, Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết Sở Du lịch TP. HCM sẽ phối hợp chặt chẽ với Bamboo Airways để trao đổi thông tin thường xuyên về kế hoạch phát triển, tình hình thị trường, các sản phẩm tour tuyến, qua đó xây dựng những chương trình và sản phẩm du lịch hấp dẫn phục vụ khách hàng.
Là một trong những thị trường được Bamboo Airways xác định ngay từ thời điểm ban đầu, việc hợp tác phát triển du lịch – hàng không giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM) lần này nằm trong lộ trình kết nối TP. HCM với các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế đã được Hãng lên kế hoạch bài bản, kỹ lưỡng.
Vào ngày 1/9 vừa qua, Hãng cũng đã khai trương đường bay TP. HCM – Đà Nẵng, kết nối hai miền đất nước, mang tới cho hành khách thêm lựa chọn về trải nghiệm bay chất lượng cao.
Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đang vận hành 7 đường bay kết nối TP. HCM với các thành phố trên cả nước, đang đẩy mạnh hoạt động phát triển thêm mạng lưới đường bay đi/đến TP. HCM, nhằm góp phần thu hút đầu tư, tăng cường liên kết vùng giữa TP. HCM và các địa phương khác.
"Với sự kiện này, Sở Du lịch TP. HCM trở thành đối tác chiến lược của Bamboo Airways trong việc cung cấp các tuyến bay nội địa, quốc tế tại các hệ thống hạ tầng thông tin dịch vụ du lịch”, Ông Bùi Quang Dũng, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết.
Vừa kỉ niệm 1 năm ra mắt Hãng trong tháng 8 vừa qua, Bamboo Airways hiện đã và đang trở thành Hãng hàng không cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng cao với giá thành hợp lý mà nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn.
Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác 26 đường bay nội địa và quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, thực hiện hơn 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối với tỷ lệ đúng giờ 93,8%, cao nhất toàn ngành trong 6 tháng đầu năm 2019, vận chuyển trên một triệu lượt hành khách và nắm giữ 7% thị phần nội địa sau 6 tháng bay thương mại./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Biti’s khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Thủ đô của Campuchia
12:35' - 07/09/2019
Sáng ngày 7/9, Công ty giày dép Bình Tiên (Biti’s) chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại địa chỉ số 11, đường 199, quận Chamkarmon, Thủ đô Phnom Penh của Campuchia.
-
Chuyển động DN
Ký kết hợp tác đầu tư giữa Intracom và Triip
17:51' - 06/09/2019
Ngày 6/9, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Hà Nội, Intracom Group chính thức ký kết hợp đồng đầu tư cho Triip trị giá 500.000 USD.
-
Chuyển động DN
IndiGo mở đường bay thẳng thứ 2 tới Việt Nam
14:47' - 06/09/2019
Hãng hàng không giá rẻ Ấn Độ IndiGo đã mở đường bay thẳng thứ 2 nối Ấn Độ với Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thị trường đào tạo trực tuyến tăng trưởng khoảng 35–40%/năm
14:02'
Sau giai đoạn COVID-19, thị trường đào tạo trực tuyến ghi nhận tốc độ tăng trưởng khoảng 35–40%/năm. Quy mô thị trường đào tạo trực tuyến Việt Nam năm 2025 ước đạt hơn 3 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Dấu mốc trưởng thành của một thương hiệu bảo hiểm gắn bó với Tam nông
09:21'
Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Bảo hiểm Agribank cho biết, ngày 12/9 Công ty sẽ chốt danh sách cổ đông trả cổ tức năm 2024 và phát hành cổ phiếu để tăng vốn từ nguồn vốn chủ sở hữu.
-
Chuyển động DN
WinCommerce mở rộng bán lẻ hiện đại, mang tiện ích đến từng khu phố, vùng quê
08:47'
Sự chuyển dịch từ kênh truyền thống (GT) sang hiện đại (MT) đang tăng tốc, thúc đẩy bởi thu nhập bình quân đầu người cải thiện, đô thị hóa nhanh và xu hướng tiêu dùng có chọn lọc hơn.
-
Chuyển động DN
Mistral bắt tay ASML: Bước tiến lớn của châu Âu trong cuộc đua AI
18:26' - 09/09/2025
Theo Giám đốc điều hành (CEO) Arthur Mensch, AI của Mistral có thể giúp ASML giải quyết những thách thức kỹ thuật hiện tại và tương lai trong lĩnh vực bán dẫn.
-
Chuyển động DN
30 năm Vietravel - Hơn một thập kỷ "áo ấm cho em"
17:39' - 09/09/2025
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Vietravel tiếp tục khẳng định sứ mệnh sẻ chia, vì cộng đồng bằng việc triển khai hai chương trình du lịch kết hợp từ thiện tại Cao Bằng và Mộc Châu – Sơn La.
-
Chuyển động DN
WinMart và hành trình đưa bán lẻ hiện đại đến mọi miền đất nước
16:20' - 09/09/2025
Trong 7 tháng đầu năm 2025, WinCommerce (WCM) mở thêm 354 cửa hàng mới, nâng tổng số điểm bán lên gần 4.200 trên toàn quốc, trong đó khoảng 75% tập trung tại khu vực nông thôn.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát là một trong 4 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam
15:17' - 09/09/2025
Ngày 9/9/2025, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh trong Top 4 doanh nghiệp tư nhân nộp thuế lớn nhất (PRIVATE 100) và đứng thứ 14 trong số 200 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2025.
-
Chuyển động DN
EVN ban hành Công điện chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bão trên biển Đông
15:39' - 08/09/2025
Ngày 7/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành công điện gửi đơn vị thành viên về việc chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bão trên biển Đông.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp dệt may, da giày biến "sân nhà" thành bệ phóng chiến lược
13:38' - 08/09/2025
Dư địa cho thị trường trong nước cho các doanh nghiệp ngành thời trang Việt Nam còn rất lớn. "Sân nhà" còn được coi là điểm tựa an toàn để doanh nghiệp duy trì nhịp sản xuất khi xuất khẩu gặp khó.