Bamboo Airways và những chuyến bay Tết đoàn viên

17:08' - 04/02/2019
BNEWS Giá vé hợp lý, chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy bay mới, giờ bay hợp lý,… Bamboo Airways làm cho con đường về quê năm nay trở thành con đường đẹp nhất với nhiều người.

Lần đầu tiên trải nghiệm chuyến bay cùng hãng hàng không mới, ai cũng vui mừng và thích thú. Giá vé hợp lý, chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy bay mới, giờ bay hợp lý,… Bamboo Airways làm cho con đường về quê năm nay trở thành con đường đẹp nhất với nhiều người.

Tết nguyên đán là ngày lễ truyền thống của cả nước, là khoảng thời gian sum họp bên gia đình. Dù có đi xa đến đâu, mọi người đều cố gắng thu xếp công việc để về quê đón Tết, được sống lại những kỉ niệm đầy ắp yêu thương bên gia đình và người thân.

Đối với những người sống xa quê, về quê ăn Tết trở nên hết sức ý nghĩa trong những ngày này. Được trở về dưới mái ấm gia đình còn gì an yên và hạnh phúc hơn? Chọn Bamboo Airways với nhiều người chuyến đi trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
Nguyễn Thùy Linh, từ Hà Nội bay về Đồng Hới, trên chuyến bay sáng 2/2 cho biết, quyết định chọn Bamboo Airways bởi giá vé hợp lý, nhân viên phục vụ tận tình, máy bay mới và giờ bay hợp lý.

Chuyến đi mang một cảm xúc rất riêng biệt. Thùy Linh cũng khá ấn tượng với trang phục của các tiếp viên Bamboo Airways.

Biết thông tin về hãng bay mới qua phương tiện truyền thông, gia đình anh Nguyễn Việt Sơn đã đặt vé đi Cam Ranh Tết này.

Anh cho biết Bamboo Airways giúp cả gia đình mình có chuyến đi dễ dàng với chi phí tiết kiệm hơn hẳn. Anh chị tiếc là chiều về không được tiếp tục sử dụng dịch vụ bay của hãng bởi vé đã bán hết.

Quyết định trải nghiệm hãng hàng không mới, nhiều người không khỏi thích thú và vui mừng vì được hưởng dịch vụ tốt, sự tận tình chu đáo từ đội ngũ tiếp viên của Bamboo Airways khi đón tiếp hành khách lên máy bay.
Từ nhân viên trên không đến nhân viên mặt đất đều luôn nhiệt tình chỉ dẫn cho khách hàng.
Hai vợ chồng anh Đặng Xuân Kỳ và chị Trần Thu Thủy quyết định đi Bamboo Airways bởi nghe nói máy bay của hãng tiện nghi, mới, dịch vụ thân thiện,…

Giá vé hạng thương gia của Bamboo Airways hợp lý so với hãng khác trong những ngày cuối năm, khiến gia đình anh Đặng Xuân Kỳ và chị Trần Thu Thủy ngỡ ngàng.

Không những thế nhân viên phục vụ mặt đất còn rất tận tình, dẫn khách đến phòng chờ dành riêng cho hạng thương gia và tiễn ra tận cửa máy bay. Nếu giá vé hạng thương gia như này, từ nay tôi thường xuyên bay cùng Bamboo Airways, anh Kỳ cho biết.

Khách hàng đều rất hài lòng và muốn tiếp tục được chuyển sang bay với hãng hàng không này đó là những nhận xét chung của nhiều người sau lần đầu lựa chọn Bamboo Airways.
Hai mẹ con chị Linh đang được các tiếp viên tận tình tư vấn, ưu ái cho trường hợp rất đặc biệt này.

Từ Singapore bay về Hà Nội, rồi từ Hà Nội bay về Đồng Hới kịp đón Tết cùng gia đình, chị Hoàng Thị Thùy Linh chia sẻ: Lần đầu đi Bamboo Airways nhờ một người bạn làm phòng vé đặt cho.

Thấy hoàn cảnh của hai mẹ con hay phải đi ra nước ngoài khám chữa bệnh nên bạn chị đã tư vấn mua vé Bamboo bởi giá hợp lý.

Chị cho biết niềm vui như được nhân lên khi được về sum vầy quanh mâm cỗ Tất niên thỏa nỗi nhớ mong bao lâu nay và từ nay hai mẹ con chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại khi bay hãng hàng không này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục