Bản Việt cho vay lãi suất 10,5%/năm bổ sung vốn kinh doanh đầu năm

10:38' - 03/02/2023
BNEWS Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) triển khai chương trình cho vay khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với lãi suất 10,5%/năm.
Theo đó, chương trình vay “Vay vốn ưu đãi, kinh doanh siêu lãi” mang đến gói vay với hạn mức 1.000 tỷ đồng, lãi suất 10,5%/năm dành cho khách hàng vay vốn từ 1/2/2023 đến 30/4/2023 (hoặc đến khi chương trình hết hạn mức). Mức lãi suất ưu đãi này được áp dụng tối đa 3 tháng tính từ thời điểm giải ngân. 
 
Ông Ngô Minh Sang - Giám đốc khối Khách hàng cá nhân Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng việc bổ sung vốn đúng thời điểm, kịp thời cho khách hàng sẽ là cơ hội tốt để khách hàng hoàn thành những dự định về kinh doanh cũng như dự định cá nhân ngay trong quý I và cả năm 2023. Chính vì vậy chương trình vay với mức lãi suất ưu đãi 10,5%/năm đã được chúng tôi đưa ra ngày khi kết thúc kỳ nghỉ Tết nguyên đán để khách hàng tiếp cận được nhanh chóng và kịp thời”.
Bản Việt cho biết gói vay 1.000 tỷ đồng này với lãi suất ưu đãi này dành cho những khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn hoặc trung dài hạn cho sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, đầu tư trang thiết bị máy móc, hay những khách hàng cần vốn để phục vụ đời sống tiêu dùng của cá nhân như nhận chuyển nhượng nhà đất để ở, xây mới hoặc sửa nhà/chung cư để ở, mua sắm tiêu dùng…
Trong thời gian vay vốn tại ngân hàng Bản Việt, khách hàng có thể tra cứu khoản vay của mình thông qua ngân hàng số Digimi bằng cách tải ứng dụng Digimi và mở tài khoản trực tiếp thông qua eKYC./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục