Bản Việt đồng hành cùng bóng rổ Việt Nam tại VBA6 và Sea Games 31

10:46' - 06/05/2021
BNEWS Ngân hàng Bản Việt đã nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), đội bóng rổ Saigon Heat tại các mùa giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL).

Ngân hàng TMCP Bản Việt sẽ trở thành Nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng rổ Nam 5x5 Quốc gia tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) lần thứ 6. Đồng thời, Bản Việt cũng là đơn vị tài trợ chính sẽ đồng hành cùng 4 Đội tuyển bóng rổ quốc gia Nam 5x5 và 3x3, Nữ 5x5 và 3x3 sẽ tham dự Sea Games 31 vào cuối năm nay tại Hà Nội.
Trước đó, Ngân hàng Bản Việt đã nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), đội bóng rổ Saigon Heat tại các mùa giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) và đội tuyển bóng rổ nam và nữ Việt Nam tại Sea Games 29 và Sea Games 30.
Đặc biệt, tại Sea Games 30 năm 2019, đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam 3x3 và 5x5 đã xuất sắc mang về 2 tấm huy chương đồng lịch sử cho nền bóng rổ Việt Nam, đánh dấu một bước tiến mới cho bóng rổ Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.
Đại diện của Ngân hàng Bản Việt cũng chia sẻ: “Bóng rổ Việt Nam đã có rất nhiều thay đổi trong những năm gần đây, đặc biệt được giới trẻ rất quan tâm. Năm nay, Ngân hàng Bản Việt vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng VBA và Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, hy vọng sẽ một phần nào đóng góp vào sự thành công của đội tuyển cũng như sự phát triển của nền bóng rổ nước nhà”.

>>>Ngân hàng Bản Việt hợp tác cùng KPMG triển khai dự án mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục