Bảo Việt 3 năm liên tiếp trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

09:39' - 05/12/2018
BNEWS Năm 2018 là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất Việt Nam

Năm 2018 là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững công bố.

Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, Tập đoàn Bảo Việt và các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI).

Bộ Chỉ số CSI được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Bộ Chỉ số còn là một công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.

Việc tham gia và đạt thứ hạng cao tại Bảng xếp hạng 3 năm liên tiếp đã phản ánh những đóng góp liên tục của Tập đoàn Bảo Việt trong việc chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, được các nhà thẩm định ghi nhận và phản ánh trong kết quả xếp hạng năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục