Bắt giữ hai vụ vận chuyển 345kg pháo lậu

15:19' - 07/01/2024
BNEWS Ngày 7/1, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã phát hiện, tạm giữ người và tang vật trong các vụ vận chuyển trái phép pháo với tổng trọng lượng 345kg.
Trước đó, tối 6/1, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 13, đoạn qua khu phố Ninh Thịnh, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông tuyến quốc lộ 13 và các đơn vị liên quan phát hiện xe ôtô 5 chỗ, biển kiểm soát 51K-158.76, có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.

 
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía sau cốp xe có nhiều thùng carton, bao tải chứa pháo với tổng trọng lượng 90kg; trên xe có hai người là Võ Hữu Thuần và Bùi Nhất Sinh (chưa rõ nhân thân).

Trước đó, sáng 6/1, trong quá trình tuần tra, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước phát hiện một đối tượng điều khiển xe ba gác tại khu vực lô cao su, thuộc địa bàn ấp Điện Ảnh, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra. Tuy nhiên, khi phát hiện lực lượng chức năng, đối tượng liền vứt lại xe để bỏ chạy.

Tại hiện trường, Tổ công tác phát hiện phía sau thùng xe ba gác có 6 bao tải, bên trong có 150 hộp pháo với trọng lượng khoảng 255kg.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ, bàn giao người và tang vật cho Công an huyện Lộc Ninh và Bù Đốp tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục