Bắt giữ khẩn cấp đối tượng tàng trữ, chế tạo pháo nổ trái phép

10:34' - 01/01/2024
BNEWS Quá trình khám xét, cơ quan Công an thu giữ vật chứng gồm 110 quả pháo nổ tự chế (khối lượng khoảng 7kg), một khẩu súng PCP nhãn hiệu Cricket Z-1000 màu đen có ống ngắm và bình khí nén.

Công an huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn Toản (sinh năm 1980, trú tại xã Yên Bồng, huyện Lạc Thủy) và khám xét khẩn cấp chỗ ở của Toản về hành vi "Tàng trữ pháo nổ trái phép".

 

Quá trình khám xét, cơ quan Công an thu giữ vật chứng gồm 110 quả pháo nổ tự chế (khối lượng khoảng 7kg), một khẩu súng PCP nhãn hiệu Cricket Z-1000 màu đen có ống ngắm và bình khí nén, 600 viên đạn chì và khoảng 3 kg chất nguyên liệu để chế tạo pháo nổ cùng các đồ vật khác có liên quan.

Tại cơ quan Công an, Phạm Văn Toản khai nhận đã mua các nguyên liệu chế tạo pháo nổ trên trang mạng (Shopee) và hoạt động một mình từ tháng 11/2023 đến nay.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạc Thủy đang tập trung làm rõ hành vi vi phạm của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục