BIDV triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng

16:45' - 09/08/2016
BNEWS Nhằm đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh, từ nay đến khi hết quy mô gói, BIDV triển khai Gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
BIDV triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nguồn: BIDV

Theo đó, khi tham gia gói tín dụng này, khách hàng có thể được ưu đãi lãi suất vay vốn chỉ từ 6,8%/năm cũng như có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của khách hàng.

Chương trình áp dụng với các khoản vay có thời hạn từ 2 tháng đến 12 tháng, giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Đồng thời khi đăng ký vay vốn, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi miễn phí sử dụng các dịch vụ: BSMS, BIDV Online, Thanh toán hóa đơn… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chương trình tín dụng thể hiện sự đồng hành, hỗ trợ tích cực và thiết thực của BIDV với nhóm khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ sản xuất kinh doanh để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường.

Quý khách hàng quan tâm gói tín dụng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục