BIDV và Tập đoàn Stavian ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

17:55' - 27/07/2022
BNEWS Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Stavian (Stavian Group) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2027.

Theo thỏa thuận hợp tác, BIDV cam kết tiếp tục thu xếp, tài trợ vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và các dự án trung dài hạn của Tập đoàn Stavian cũng như các công ty thành viên, công ty liên kết. Đồng thời, BIDV sẽ là đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho Tập đoàn Stavian.

 

Thỏa thuận hợp tác này cũng là cơ sở để hai bên có thể kết hợp khai thác tiềm lực của nhau, phối hợp bán chéo sản phẩm, gia tăng lợi ích cho khách hàng, cùng hợp tác triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Ngọc Lâm – Tổng Giám đốc BIDV nhấn mạnh: “Hai bên đã có mối quan hệ gắn kết ngay từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn. BIDV mong muốn tiếp tục nâng tầm mối quan hệ giữa hai bên trong giai đoạn phát triển mới”.

Bày tỏ sự trân trọng đối với mối quan hệ hợp tác lâu dài với BIDV, ông Đinh Đức Thắng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Stavian - chia sẻ: “Stavian mong muốn tiếp tục cùng BIDV đồng hành, trở thành đối tác chiến lược, cùng nhau triển khai hiệu quả các dự án kinh tế trên nguyên tắc hai bên cùng có lợi, bền vững”.

Tập đoàn Stavian được thành lập từ năm 2009, là Tập đoàn đa ngành đa quốc gia. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn đã phát triển mạng lưới 20 chi nhánh trên toàn cầu, 02 nhà máy xuất khẩu lớn trong nước, tổng doanh thu năm 2021 đạt gần 2 tỷ USD.

Tập đoàn Stavian hiện là doanh nghiệp dẫn đầu về phân phối hạt nhựa nguyên sinh tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Stavian sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực nhựa và hóa dầu, hóa chất, logistics, phân phối hàng tiêu dùng, giấy và bột giấy, đầu tư, bất động sản…/. 

>>>BIDV hợp tác với Cơ quan Phát triển Pháp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục