Bình Dương: Cháy lớn tại công ty chuyên sản xuất giường, tủ

20:49' - 17/08/2024
BNEWS Công ty chuyên sản xuất giường, tủ, bàn, ghế, trong đó chất cháy chủ yếu là gỗ, mùn cưa và sơn đã khiến ngọn lửa lan nhanh, bao trùm trên diện tích hơn 1.000m2.

Vào 17 giờ 59 phút ngày 17/8, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về vụ cháy tại khu vực chuyền sơn tầng 2 nhà xưởng của Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long, tọa lạc tại thửa đất số 140, tờ bản đồ 11, đường ĐH 423, khu phố Bà Tri, phường Tân Hiệp, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Cơ sở này nằm dưới sự quản lý của Công an thành phố Tân Uyên.

 

Nhà xưởng có diện tích xây dựng khoảng 5.000m², với kết cấu xây dựng bằng tường gạch, cột bê tông cốt thép, sàn bê tông cốt thép và mái tôn. Công ty chuyên sản xuất giường, tủ, bàn, ghế, trong đó chất cháy chủ yếu là gỗ, mùn cưa và sơn đã khiến ngọn lửa lan nhanh, bao trùm trên diện tích hơn 1.000m2.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 15 xe chuyên dụng cùng 88 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, không còn nguy cơ lan sang các khu vực khác.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục