Bình Dương: Khống chế vụ cháy tại một công ty sản xuất đồ gỗ

20:36' - 01/04/2022
BNEWS Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên trang trí nội thất Thừa Hạo Việt Nam, có địa chỉ tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.
Đến 20 giờ ngày 1/4, đội Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, lực lượng đã khống chế được ngọn lửa xảy ra tại một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ vào chiều cùng ngày.

 
Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên trang trí nội thất Thừa Hạo Việt Nam, có địa chỉ tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên. Thời điểm trên, khi các công nhân đang làm việc thì ngọn lửa bùng phát. Công nhân đã hô hoán bảo vệ rồi cùng nhau dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bao trùm cả nhà xưởng kèm theo những tiếng nổ lớn, khiến nhiều người dân sống xung quanh hiện trường khiếp sợ. Đứng xa hàng km vẫn thấy cột khói bốc cao cuồn cuộn.

Nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ đã huy động gần 10 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Được biết, tổng diện tích xưởng khoảng 3.800m2, nơi cháy ở khu sơn trong xưởng. Lực lượng đã chia ra thành nhiều hướng để khống chế ngọn lửa. Sau 3 tiếng nỗ lực khống chế, ngọn lửa đã cơ bản được dập tắt, không gây cháy lan và bùng phát trở lại. Vụ cháy khiến nhiều máy móc, đồ gỗ bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục