Black friday: Mua sắm đồ hiệu giá mềm

18:31' - 27/11/2015
BNEWS Trong ngày 27/11, nhiều cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm tại Việt Nam đã tung ra các chiêu khuyến mại "sốc" thu hút khách hàng mua sắm đồ hiệu với giá rẻ bất ngờ.

Tại Vincom vào thời điểm này, phần đông các gian hàng đều treo các băng rôn quảng cáo, giảm giá với màu sắc nổi bật và hấp dẫn. Số lượng khách hàng tới mua hàng "hiệu" cũng trở nên tấp nập hơn mọi ngày.

Sử dụng hiệu ứng ngày lễ "Thứ sáu đen tối" (Black friday) nổi tiếng tại Mỹ, hệ thống Vincom đã áp dụng chương trình giảm giá với sự tham gia của hàng trăm các thương hiệu thời trang được yêu thích nhất như Mango, Nine West, FCUK, Ecco, Adidas, Mango...  Hầu hết các hàng đều có mức giảm giá thấp nhất 20% trên tất cả các sản phẩm, bao gồm các mặt hàng mới.

Ngay từ nhiều ngày trước, IVY đã chuẩn bị một chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng trong ngày "Black friday". Ảnh: Đinh Tuấn/BNEWS

Tại cửa hàng LEVI’S, khách hàng sẽ được tham gia chương trình mua 1 tặng 1 + nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hay tại gian hàng quần áo thời trang Ivy, tất cả sản phẩm của hãng đều được giảm giá 50%, áp dụng duy nhất trong ngày.

Anh Hoàng, một nhân viên bán hàng tại Adidas cho biết: “Để chuẩn bị cho Black Friday, các sản phẩm liên tục được bổ sung tại các gian hàng. Nhân viên cửa hàng đã phải tăng ca liên tục để kiểm tra hàng từ mấy ngày trước, sắp xếp sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm".

Tranh thủ dịp giảm giá cực sốc có một không hai trong năm, chị Tống Lan Hương ( Hà Nội) cũng có mặt tại một cửa hàng thời trang ở trung tâm thương mại Vincom chi nhánh Nguyễn Chí Thanh từ 11h sáng hôm nay để chọn mua những món đồ ưng ý.

Khách hàng tấp nập đến mua sắm tại trung tâm thương mại trong ngày "Black friday". Ảnh: Đinh Tuấn/BNEWS

Theo chị Hương, Black Friday là dịp mua sắm tuyệt vời nhất trong năm, khi giá thành ở các trung tâm, cửa hàng thương hiệu nổi tiếng vào những dịp này có giá rất “mềm”.

Thậm chí, có những mặt hàng quần áo ngày thường bán với giá vài triệu đồng nhưng vào dịp Black Friday giảm xuống còn một nửa, trong khi chất lượng sản phẩm không hề thay đổi.

Với “chiến lược” giảm giá cực sốc, các  thương hiệu đã chào đón một lượng khách rất lớn từ khoảng 10h sáng ngày 27/11. Đây được xem là một dịp lễ lớn giúp các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng cao cấp quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng và người tiêu dùng được hưởng lợi khi mua được các loại hàng "hiệu" với giá rất "mềm".

Black Friday không chỉ là một truyền thống mua sắm của Mỹ mà nó còn nổi tiếng tới mức xuất hiện ở nhiều quốc gia khác. Và tất nhiên Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Đinh Tuấn/BNEWS-TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục