C.P. Việt Nam đồng hành cùng hành trình “Theo bước chân những người Anh hùng”

16:12' - 24/07/2017
BNEWS C.P. Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Hành trình “Theo bước chân những người Anh hùng” do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức tại 70 địa điểm di tích lịch sử.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai và đại diện Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tặng quà, thuốc cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Qùy. Ảnh: C.P. Việt Nam

Hành trình “Theo bước chân những người Anh hùng” do  Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức tại 70 địa điểm di tích lịch sử trên cả nước, từ ngày 21/5 đến ngày 26/7/2017 nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017). Hội Liên hiệp thanh niên C.P. Việt Nam vinh dự đồng hành cùng chương trình. 

Đây là chương trình ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân của tuổi trẻ đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng và thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng” có nhiều những hoạt động ý nghĩa như: tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của dân tộc và sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ; thăm, tặng quà, chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và gia đình chính sách. 

Tặng quà cho nhân dân đến khám bệnh tại Xã Bình Sơn, huyện Tam đường, Tỉnh Lai Châu. Ảnh: C.P. Việt Nam

Chương trình cũng tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân; xây tặng nhà tình nghĩa, sửa chữa nhà ở cho gia đình thương bệnh binh hoặc thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng và các gia đình chính sách...

Đồng hành cùng hành trình “Theo bước chân những người Anh hùng”, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã hỗ trợ 2.500 suất quà và thuốc tại các tỉnh Quảng Nam, Lai Châu, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bình Dương, Đồng Nai...

Đây cũng là dịp tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam thể hiện tinh thần “ Uống nước nhớ nguồn”, có thêm nguồn động lực làm việc tích cực  để góp phần đền ơn tổ quốc Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục