C.P. Việt Nam lọt Top doanh nghiệp phát triển bền vững

15:41' - 27/11/2019
BNEWS Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho biết “C.P. Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất, đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững.
Đây là năm thứ hai liên tiếp CPV được vinh danh trong giải thưởng này. Ảnh: CPV

Được tổ chức thường niên từ năm 2016 theo sự chỉ đạo của Chính phủ, Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (Chương trình CSI) đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ và sức lan tỏa nhất định trong cộng đồng doanh nghiệp nước nhà, thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham dự. 
Là một doanh nghiệp lớn trong ngành nông công nghiệp thực phẩm theo mô hình thức ăn chăn nuôi (Feed), trang trại chăn nuôi (Farm) và thực phẩm (Food), C.P. Việt Nam ý thức được tầm quan trọng của việc phát triển bền vững trong kinh doanh.

Công ty xác định nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng một nền nông nghiệp bền vững, xây dựng những giá trị vượt trội cho xã hội và con người đồng thời đảm bảo được sự lớn mạnh trong kinh doanh. 
Ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) cho biết, C.P. Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc xây dựng nền nông nghiệp bền vững, tập trung mọi nguồn lực với mục tiêu phát triển kinh doanh công nông nghiệp thực phẩm khép khín, hiện đại và bền vững, mang đến nguồn thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng dựa trên triết lý 3 lợi ích "Lợi ích cho đất nước, người dân và công ty".

CPV quyết tâm mang đến thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn đến với người tiêu dùng. Ảnh: CPV

Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững 2019 được trao tặng cho Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đánh dấu hai năm liên tiếp công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam nhận được giải thưởng này. 
Phó Chủ tịch VCCI, ông Võ Tân Thành khẳng định: Không có nền kinh tế tăng trưởng bền vững nếu thiếu cộng đồng doanh nghiệp bền vững. Việc vinh danh các doanh nghiệp bền vững dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Bộ chỉ số CSI) với 98 chỉ tiêu ở 3 lĩnh vực: kinh tế - xã hội - môi trường tiếp tục được sử dụng làm thang đo đánh giá mức độ phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất, đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục