Các tuyến xe buýt Hà Nội du lịch ngoại thành

06:03' - 09/01/2021
BNEWS Đi xe buýt khám phá Thủ đô là một trong những trải nghiệm mà có lẽ ai cũng muốn được thử và lựa chọn bởi giá vé rẻ, thuận tiện và đặc biệt, nhiều điểm dừng rất thuận tiện cho khám phá văn hóa Hà Nội.

Không chỉ trong nội thành, các địa điểm du lịch ngoại thành giờ cũng đã dễ dàng hơn nhờ có các tuyến xe buýt Hà Nội.

Với những địa điểm du lịch như Chùa Hương, Vườn Quốc gia Ba Vì, làng cổ Đường Lâm hay làng gốm Bát Tràng, việc ngồi xe buýt tới những điểm du lịch này được coi là lựa chọn hợp lí.

Tuy nhiên, nếu đi vào cuối tuần thì xe bus thường đông do có cả người về quê, vậy hãy chọn đi khoảng thời gian trong tuần hoặc tránh giờ cao điểm bạn sẽ có một chuyến đi dã ngoại hợp lý, nhất là thời điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với tiết trời lạnh giá.

BNEWS xin giới thiệu một số điểm du lịch bằng xe buýt trong khu vực ngoại thành.

STTĐịa điểm du lịchĐịa chỉSố xe & Hướng dẫn
1Chùa HươngHương Sơn, Mỹ Đức, Hà NộiXe 103A. Dừng ở điểm dừng Chùa Hương
2Làng văn hóa các dân tộcĐồng Mô, Sơn Tây, Hà NộiXe 107. Xe khởi hành từ tòa nhà PTA Kim Mã
3Vườn quốc gia Ba VìBa Vì, Hà NộiXe 110. Dừng ở điểm dừng vườn quốc gia Ba Vì, có thể dừng ở điểm Đá Chông để tham quan
4Eco Park Hưng YênXuân Quang, Văn Giang, Hưng YênXe 47A, 47B. Dừng ở điểm dừng Eco Park Hưng Yên rồi đi bộ vào bên trong.
5Làng cổ Đường LâmĐường Lâm, Sơn Tây, Hà NộiXe 20B, 70, 71. Tới bến xe Sơn Tây rồi đi xe ôm hoặc taxi tới làng cổ Đường Lâm.
6Làng gốm Bát TràngBát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiXe 47A, 47B, 52B. Dừng ở điểm dừng Bát Tràng rồi đi bộ 100m là tới cổng chợ làng gốm.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục