Cảnh giác hành vi “bán” vé mời chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại

18:07' - 29/05/2024
BNEWS Theo Sở Du lịch Thành phố, một số cá nhân đã và đang bán vé mời chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại, trên không gian mạng. Điều này là sai quy định.
Chiều 29/5, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin cảnh báo về việc xuất hiện một số hành vi bán vé mời xem chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại, trên không gian mạng trong dịp Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2024.

Theo Sở Du lịch Thành phố, một số cá nhân đã và đang bán vé mời chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại, trên không gian mạng. Điều này là sai quy định. Đồng thời, Ban Tổ chức khẳng định chương trình nghệ thuật này không bán vé, do đó công chúng, du khách trong và ngoài nước cần nâng cao cảnh giác để tránh bị thiệt hại về quyền lợi và tài chính.

 
Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2024 dự kiến khai mạc ngày 31/5, với chuỗi gần 20 hoạt động cùng hàng loạt chương trình kích cầu du lịch kéo dài đến ngày 9/6. Trong đó, chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại được đánh giá là một trong những hoạt động quan trọng và hấp dẫn nhất lễ hội năm nay.

Liên quan đến lễ hội này, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố thông tin hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá kích cầu du lịch để phục vụ nhu cầu du lịch, vui chơi, giải trí của công chúng, du khách trong và ngoài nước. Đến nay, ghi nhận có hơn 100 doanh nghiệp công bố và áp dụng đa dạng chính sách ưu đãi về giá cho dịch vụ mua sắm, ăn uống, tham quan, tour tuyến trên địa bàn Thành phố trong thời gian diễn ra lễ hội.

Trong đó, có 15 thương hiệu nổi tiếng cung cấp voucher điện tử giảm giá đến 50% không giới hạn số lượng cho các hãng hàng không, để áp dụng cho khách đi máy bay đến Thành phố trong thời gian diễn ra Lễ hội. Ngoài ra, có hơn 50 chương trình du lịch giảm sâu từ 10% - 60%, gồm: Ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn; Lãng mạn trên dòng kênh huyền thoại Saigon River Sightseeing - Ngắm sông Sài Gòn bằng du thuyền 2 tầng; Bình Quới - Thanh Đa - Miếu Nổi; Sài Gòn - Củ Chi; Sài Gòn - Vàm Sát (Cần Giờ)...

Đặc biệt, với các chương trình nghệ thuật, còn có chương trình giảm giá vé Vở xiếc “Ầu ơ – Thanh âm đầu đời” tại rạp Xiếc công viên Gia Định; Múa rối nước dân gian tại Sân khấu Múa rối nước Bảo tàng Lịch sử… Hay giảm 10% toàn bộ giá vé các hạng của chương trình nghệ thuật do Nhà hát Giao hưởng – Nhạc, Vũ kịch tổ chức tại Nhà hát Thành phố...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục