Cập nhật dự báo thời tiết 10 ngày tới

15:35' - 09/07/2023
BNEWS Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra bản tin cập nhật dự báo thời tiết 10 ngày tới.

Thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới

- Bắc Bộ: có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi chiều tối và đêm 09/7, có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to và rải rác có dông. Từ ngày 10/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

 

- Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

- Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng.

- Tây Nguyên và Nam Bộ: chiều và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng gián đoạn.

Thời tiết các khu vực từ đêm 11 đến ngày 19/7

- Bắc Bộ: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khoảng từ ngày 13-18/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (tập trung ở vùng núi); ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, từ khoảng ngày 15/7 nắng nóng suy giảm dần.

- Trung Bộ: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi có nắng nóng, từ khoảng ngày 16/7 nắng nóng suy giảm dần.

- Tây Nguyên và Nam Bộ: chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng gián đoạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục