Central Retail Việt Nam tiếp tục giữ vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ

18:30' - 28/10/2025
BNEWS Tập đoàn Central Retail Việt Nam với hệ thống phân phối thực phẩm GO!, Tops Market, mini go! đã vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được ban tổ chức vinh danh quán quân của Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ.

Ngày 28/10/2025 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì - Nông nghiệp công nghệ cao năm 2025.

Tại sự kiện, tập đoàn Central Retail Việt Nam với hệ thống phân phối thực phẩm GO!, Tops Market, mini go! đã vinh dự lần thứ 5 liên tiếp được ban tổ chức vinh danh quán quân của Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ.

 

Bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2012, Central Retail đã từng bước phát triển và góp phần thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam. Riêng với mảng bán lẻ thực phẩm, hệ thống siêu thị GO!, Tops Market, mini go! của Central Retail tiếp đón trung bình 500.000 lượt khách mỗi ngày tại 68 cửa hàng, trải dài ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ thành thị đến nông thôn.

Đây là cơ sở để Central Retail trở thành đối tác tin cậy, làm cầu nối để đưa sản phẩm của các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ nông dân,… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước; đồng thời tích cực quảng bá hàng Việt ra thế giới.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết: “Việc 5 năm liên tiếp giữ vững vị thế doanh nghiệp bán lẻ uy tín hàng đầu là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng của người tiêu dùng và sự cam kết không ngừng nghỉ của chúng tôi đối với thị trường Việt Nam.

Central Retail không chỉ mở rộng mạng lưới mà còn tập trung vào chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm và cải thiện trải nghiệm đa kênh để giữ vững tốc độ tăng trưởng. Chúng tôi tin tưởng vào môi trường kinh doanh tại Việt Nam và sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh để có thêm điều kiện đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Trong 10 tháng năm nay, Central Retail đã liên tiếp khai trương trung tâm thương mại GO! Hưng Yên, GO! Yên Bái và siêu thị mini go! Gò Công Tây. Tập đoàn hiện đang tích cực chuẩn bị cho việc khai trương Trung tâm thương mại GO! Thăng Long (mới).

Uy tín của Central Retail trong suốt 5 năm qua được xây dựng trên nguyên tắc minh bạch, chất lượng bền vững và trách nhiệm với cộng đồng. Chúng tôi hợp tác với hơn 5.000 nhà cung cấp Việt, phân phối 150.000 tấn thực phẩm tươi sống hằng năm; cung cấp hàng ngàn sản phẩm với tiêu chí “Giá luôn luôn rẻ hơn” cùng đa dạng hàng tiêu dùng và phi thực phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của 500.000 lượt khách hàng mỗi ngày, nhờ đó, tập đoàn giữ vững được vị thế của một nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam”.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, bảng xếp hạng Top 10 & Top 5 Công ty uy tín các ngành trọng điểm nằm trong chuỗi hoạt động nghiên cứu thường niên của Vietnam Report từ năm 2012, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có sức ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Danh sách này được xây dựng dựa trên ba tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.

Năm 2025, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục thể hiện sức bật mạnh mẽ và khả năng thích ứng trước những biến động phức tạp của bối cảnh toàn cầu. Trong hành trình ấy, cộng đồng doanh nghiệp chính là lực lượng tiên phong, không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ khu vực.

Trong đó, thị trường bán lẻ ghi nhận tốc độ chuyển đổi số ấn tượng, khi thương mại điện tử, dữ liệu khách hàng và trải nghiệm đa kênh trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược tăng trưởng. Các doanh nghiệp tiên phong đang tái cấu trúc mô hình kinh doanh theo hướng “kết nối – cá nhân hóa – xanh hóa”, tạo nên hệ sinh thái bán lẻ thông minh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục