Cháy 3 căn nhà trong hẻm ở TPHCM, 4 người tử vong

09:41' - 17/02/2024
BNEWS Lửa bùng lên trong căn nhà ba tầng trong hẻm ở quận 10 sau đó lan sang hai căn khác, 4 người tử vong, sáng 17/2 (mùng 8 Tết).
Sáng 17/2, Công an Quận 10 (Thành phố Hồ Chí Minh) cùng các đơn vị chức năng ở địa phương tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ cháy 3 căn nhà làm 4 người tử vong xảy ra rạng sáng cùng ngày tại hẻm 623 Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10.

Trước đó, khoảng 3 giờ 40 cùng ngày, một căn nhà trong hẻm trên đã bốc cháy, ngọn lửa bùng lên dữ dội. Phát hiện hỏa hoạn, người dân xung quanh đã hô hoán, nhanh chóng tìm cách thông báo cho người bên trong thoát ra và tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng ra căn nhà liền kề.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Quận 10 đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Sau gần 1 giờ cứu hỏa, đám cháy đã được lực lượng chức năng khống chế và dập tắt. Do nhà bị cháy nằm khá sâu trong hẻm nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định có 4 người tử vong và hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục