Cháy kho chứa sơn, một người bị thương

10:35' - 12/03/2024
BNEWS Sáng 12/3, một vụ cháy xảy ra tại kho chưá sơn, thuộc khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước khiến một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện một nhà kho trên một tuyến đường nhánh, thuộc khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú bốc cháy. Ngay sau đó người dân đã hô hoán, cùng nhau đến hỗ trợ dập lửa, đồng thời báo chính quyền phường và lực lượng phòng cháy, chữa cháy.

 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước đã điều động gần 30 cán bộ, chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy, xe chuyên dụng; phối hợp lực lượng Công an địa phương nhanh chóng triển khai phương án dập lửa.

Do vật liệu bên trong là các vật liệu dễ cháy, ngọn lửa dù được dập tắt, nhưng sau đó lại bùng phát trở lại. Gần 30 cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực, sau khoảng 1 giờ đồng, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan qua các nhà dân lân cận.

Vụ cháy đã làm một người bị thương phải đưa đi cấp cứu. Một xe tải bị cháy xém; một số tài sản, vật dụng trong kho sợ bị cháy rụi.

Ngay trong sáng 12/3, ông Ngô Hồng Khang, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài cùng các phòng, ban, đơn vị của thành phố đã kịp thời có mặt tại hiện trường khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước 10 triệu đồng, khi đã nỗ lực, nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục