Chị em được làm đẹp miễn phí ngày 8/3

15:21' - 06/03/2017
BNEWS Những năm trước, vào dịp 8/3 các đơn vị kinh doanh tại Tp. Hồ Chí Minh chỉ tập trung vào khuyến mãi, giảm giá, thì năm nay tích cực đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ.

Không chỉ tổ chức một vài hoạt động riêng lẻ, năm nay Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị LOTTE Mart, triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi, chăm sóc sắc đẹp "Beauty Expo".

Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, Giám đốc Marketing LOTTE Mart cho biết, đây là một trong những chương trình lớn nhất từ trước đến nay, mà LOTTE Mart tổ chức dành riêng cho khách hàng nữ, với sự tham gia của 250 thương hiệu uy tín và các nhãn hàng nổi tiếng. "Beauty Expo" được kỳ vọng sẽ diễn ra định kỳ vào tháng 3 và tháng 10 hàng năm, hướng đến mục tiêu mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị, độc đáo cùng nhiều giá trị cộng thêm dành cho người tiêu dùng.

Ngoài hơn 1.000 sản phẩm được giảm giá sâu từ 5% - 49%, vào các ngày thứ bảy và chủ nhật, đến LOTTE Mart khách hàng nữ được tham gia khu chăm sóc sắc đẹp Expo Zone, bởi những chuyên viên chuyên nghiệp, thiết bị tiên tiến. Đặc biệt, trong ngày 8/3, 83 khách hàng đầu tiên có ngày sinh nhật ngày 8/3 sẽ được nhận quà tặng của LOTTE Mart. Song song đó, trong thời gian diễn ra "Beauty Expo", LOTTE Mart còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí như âm nhạc đường phố, xiếc, flashmob, tấu hài, ảo thuật và minigame...

Không kém phần cạnh tranh, tại hệ thống siêu thị Bigc C, chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp, song song với việc giảm giá sản phẩm, còn có nhiều hoạt động hoạt náo hấp dẫn như trình diễn thời trang, rút thăm trúng thường, quà tặng miễn phí...

Điểm nhấn đáng chú ý của chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" năm 2017 là lần đầu tiên Big C áp dụng bán các sản phẩm đồng giá đối với nhiều sản phẩm mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp. Đồng thời, cũng lần đầu tiên giới thiệu các sản phẩm điện máy chuyên dụng làm đẹp gồm: dụng cụ massage xóa nếp nhăn mắt, thiết bị uốn lông mi với đèn Led, máy tạo kiểu tóc, máy sấy tóc.

Ông Lê Hữu Tình, Giám đốc Marketing Emart Việt Nam, cho hay: Đến Đại siêu thị Emart trong dịp 8/3 năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và trải nghiệm chương trình chăm sóc sắc đẹp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam; trong đó, có thể kể đến một số chương trình nhận được sự quan tâm của khách hàng nữ như hơn 100 sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và trang điểm giảm giá từ 10% - 40%; 100 sản phẩm thời trang và dụng cụ làm đẹp với giá tiết kiệm từ 10% - 35%; 25 sản phẩm siêu tiết kiệm có giá giảm từ 20% đến gần 50%...

Ghi nhận tại Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, bên cạnh tham gia các sự kiện do các nhà bán lẻ tổ chức, nhiều nhãn hàng hóa mỹ phẩm lớn như Unilever, Dove... còn tổ chức chương trình hoạt náo, tư vấn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ nhân dịp 8/3.

Bà Hồ Thanh Nga, cư ngụ tại quận Gò Vấp cho hay, cuộc sống bận rộn nên rất nhiều phụ nữ không có điều kiện quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, chưa kể không hiểu đúng cách sử dụng các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp. Do đó, các hoạt động tư vấn, chăm sóc sức khỏa và làm đẹp được tổ chức ở nhiều trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, đã góp phần tạo ra sân chơi bổ ích và cơ hội cho chị em phụ nữ tham gia nhiều hơn.

>>>6 nơi hẹn hò lý tưởng ngày 8/3 tại Hà Nội

>>>Quà tặng 8/3: Đá Aquamarine đầy quyến rũ và ý nghĩa dành cho phái nữ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục