Chi tiết mẫu xe tay ga 3 bánh Piaggio lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

11:18' - 23/11/2022
BNEWS Piaggio Việt Nam vừa tung ra mẫu xe tay ga thuộc phân khúc cao cấp là Piaggio MP3 400 HPE Sport với giá bán 330 triệu đồng. Đây là mẫu xe tay ga ba bánh đầu tiên được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Piaggio MP3 400 HPE Sport có kích thước tổng thể dài 2.160 mm, rộng 815 mm và trục cơ sở 1.580 mm.

 

Với thiết kế 3 bánh đầu tiên trên thế giới, Piaggio MP3 400 HPE Sport mang dáng vẻ vững chãi, đậm chất thể thao và gây ấn tượng với 2 bánh trước được thiết kế song song hầm hố, chấu xe sơn đen.

Đồng thời tích hợp các công nghệ vận hành và kết nối tiên tiến nhất, định nghĩa cho dòng xe tay ga nói riêng và giải pháp di chuyển trong đô thị nói chung khi kết hợp giữa sự linh hoạt của một chiếc xe máy với sự an toàn, cân bằng và chắc chắn không mấy thua kém một chiếc ô tô. 

Cùng với đó, Piaggio MP3 Sport có thiết kế đầu xe đặc trưng với cụm lưới dạng tổ ong kết hợp hệ thống đèn trước dạng halogen kích thước lớn, các đèn còn lại dùng công nghệ LED.

Piaggio MP3 400 HPE Sport sở hữu cải tiến mới về công nghệ được cấp bằng sáng chế của Piaggio có tên gọi PVC, viết tắt của Positive Crankcase Ventilation (Hệ thống thông khí hộp trục khuỷu dương).

Bằng cách giảm tổn thất khi bơm, PVC làm tăng hiệu suất và công suất của động cơ, giúp cho xi-lanh đơn 4 kỳ, 4 van, hệ thống làm mát bằng chất lỏng và phun xăng điện tử thậm chí còn hoạt động hiệu quả hơn trước, giảm tiếng ồn, cho trải nghiệm lái dễ dàng chưa từng có.

Đúng như tên gọi, sức mạnh của Piaggio MP3 400 HPE Sport là khối động cơ 399cc, xi lanh đơn, 4 kì, 4 van, làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử. Khối động cơ này cho công suất cực đại 26 kW (35.3 HP) ở 7.000 vòng/phút và Momen xoắn tối đa 37.7 Nm ở 5.500 vòng/phút. Theo Piaggio Việt Nam, MP3 400 HPE Sport có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,8 lít xăng/100km.

Piaggio MP3 400 HPE Sport không chỉ nổi bật với sức mạnh và độ an toàn, mà còn đem lại cảm giác thoải mái với thiết kế công thái học được áp dụng triệt để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho mọi đối tượng khách hàng. Cấu trúc cân bằng tỉ mỉ của tay lái, chỗ ngồi và chỗ để chân tạo ra tư thế ngồi lý tưởng cho cả người lái và người ngồi sau kể cả trong chuyến đi dài.

Đáng chú ý là bản thân yên xe với thiết kế tựa lưng được tân trang lại hoàn toàn mang lại cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Cốp xe thể tích lớn cùng kính chắn gió cao cũng đem lại tiện ích không nhỏ cho người lái, đặc biệt đối với những hành trình dài.

Với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát chống trượt ASR và tích hợp phanh chân mang đến cho mẫu xe khả năng bám đường và hiệu suất phanh vượt trội.

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống giữ xe tự động thăng bằng khi dừng kể cả khi người lái không chống chân. Các tính năng nổi bật khác như đèn LED chiếu sáng ban ngày, màn hình kỹ thuật số LCD, Analog kết nối với hệ thống Mia và hệ thống nút điều khiển công thái học giúp bạn dễ dàng kiểm soát chiếc xe, biến những chuyến đi dài nhất trở nên nhẹ nhàng và thoải mái.

Ngoài ra, hộc đựng đồ phụ phía trên bảng điều khiển thiết bị trang bị cổng USB giúp người lái có thể sạc thiết bị của mình khi đang di chuyển.../.

Xem thêm:

>>Piaggio Việt Nam ra mắt 2 dòng xe cao cấp Beverly S 400 HPE và MP3 400 HPE Sport

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục