Chống buôn lậu, gian lận thương mại với đường cát Thái lan nhập lậu

14:35' - 28/10/2022
BNEWS Từ đầu tháng 10 đến nay, Đội Quản lý thị trường số 1 đã xử lý 11 vụ vi phạm với mặt hàng đường cát, xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 224 triệu đồng và tịch thu trên 40 tấn đường cát nhập lậu.

Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo 389 tỉnh và Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị, Đội quản lý thị trường số 1 đã tăng cường kiểm tra, giám sát, chống buôn lậu, gian lận thương mại và kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại đối với mặt hàng đường cát trên địa bàn.

Theo đó, Đội Quản lý thị trường số 1 đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, xây dựng kế hoạch, phương án, phối hợp tốt với các lực lượng chức năng như Cảnh sát kinh tế, Cảnh sát giao thông chống buôn lậu đối với mặt hàng đường cát trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Vì vậy, từ đầu tháng 10 đến nay, Đội Quản lý thị trường số 1 đã xử lý 11 vụ vi phạm đối với mặt hàng đường cát trên địa bàn, xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 224 triệu đồng và tịch thu trên 40 tấn đường cát vi phạm.

Thời gian tới Đội quản lý thị trường số 1 tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để thực hiện có hiệu quả việc chống buôn lậu, gian lận thương mại đối với mặt hàng đường cát trên địa bàn tỉnh, góp phần  bảo vệ lợi ích chính đáng của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sản xuất, kinh doanh và quyền lợi của người tiêu dùng, góp phần ổn định thị trường trong nước và phát triển kinh tế - xã hội./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục