Tự hào hàng Việt Nam-Tinh hoa hàng Việt Nam
Chủ đề: Tự hào hàng Việt Nam-Tinh hoa hàng Việt Nam
-
Kinh tế & Xã hội
Mở ra cơ hội mới cho sản phẩm OCOP của các huyện miền núi
14:31' - 25/01/2023
Sau 5 năm triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, Phú Thọ đã có 142 sản phẩm, nhóm sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh; trong đó có 47 sản phẩm đạt 4 sao và 95 sản phẩm 3 sao.
-
Chuyển động DN
Hoa Hải Thanh đồng hành cùng thương hiệu Việt
09:57' - 17/01/2023
Với nhiều sáng kiến, mũ bảo hiểm hiện đã được thiết kế trở thành sản phẩm thời trang bắt mắt, ấn tượng; đồng thời, là vật phẩm giúp các doanh nghiệp đối tác quảng bá, truyền thông thương hiệu.
-
DN cần biết
Hợp tác đưa hàng Việt vào hệ thống AEON
16:06' - 30/12/2022
Hiện tại có khoảng 2.000 doanh nghiệp cung ứng hàng hoá cho AEON, chứng tỏ chất lượng và nguồn cung hàng Việt ngày càng được cải thiện, phù hợp tiêu chí thu mua cũng như yêu cầu của người tiêu dùng.
-
DN cần biết
Giải pháp hỗ trợ để kích cầu hàng Việt
13:36' - 30/12/2022
Trà Vinh đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã,sản xuất kinh doanh hàng Việt, nhất là sau dịch COVID-19 để khơi dậy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc và yêu thích hàng Việt.
-
DN cần biết
Tận dụng lợi thế FTA để gia tăng giá trị hàng Việt
17:28' - 29/12/2022
Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã mang lại nhiều lợi ích với doanh nghiệp qua việc sản xuất kinh doanh, nâng cao sức mạnh và năng lực sản xuất để hàng Việt cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
-
DN cần biết
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA để tăng cạnh tranh
15:19' - 29/12/2022
Việt Nam gia nhập các FTA thế hệ mới không chỉ giúp hội nhập kinh tế chung của cả nước mà còn góp phần mở ra nhiều cơ hội để cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư tại các địa phương.
-
DN cần biết
Doanh nghiệp phát triển công nghệ chinh phục thị trường
11:26' - 29/12/2022
Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động, các doanh nghiệp, các làng nghề, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc vừa phát triển sản xuất, vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19.
-
DN cần biết
Ưu tiên sử dụng hạt điều trong nước để kích cầu hàng Việt
08:58' - 29/12/2022
Để hạt điều Bình Phước đến gần người tiêu dùng, doanh nghiệp cần gắn sản phẩm với chỉ dẫn địa lý và chú trọng tuyên truyền, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ logo đến bao bì.
-
DN cần biết
Nâng chất cho hàng Việt từ hiệu quả các FTA
08:44' - 29/12/2022
Bắc Giang tăng cường tuyên truyền để doanh nghiệp hiểu, nắm bắt sâu về FTA nhằm tận dụng hiệu quả cam kết trong sản xuất kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh cho hàng Việt.
-
DN cần biết
Doanh nghiệp tận dụng FTA để nâng cạnh tranh cho hàng Việt
17:36' - 28/12/2022
Nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho hàng Việt, nhất là sau khi các FTA đi vào thực thi, tại các địa phương trên cả nước; trong đó, có Bình Phước đã liên tục tổ chức tuyên truyền dưới nhiều hình thức.
-
Kinh tế & Xã hội
Đồng bộ giải pháp để phát triển nghề nước mắm Phú Quốc
13:38' - 27/12/2022
Nghề truyền thống sản xuất nước mắm tại Phú Quốc đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và cần những giải pháp đồng bộ để phát triển bền vững trong thời gian tới.
-
Hàng hoá
Năm 2023, Hà Nội có thêm từ 20-30 điểm giới thiệu và bán sản phẩm
13:14' - 27/12/2022
Hà Nội phấn đấu năm 2023 sẽ phát triển thêm từ 20-30 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP nhằm thúc đẩy sản xuất khu vực nông thôn, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.
-
Hàng hoá
Khẳng định thương hiệu “Hồ tiêu Chư Sê” trong giai đoạn mới
12:08' - 27/12/2022
Nhãn hiệu tập thể hồ tiêu Chư Sê (tỉnh Gia Lai) đang có điều kiện rất thuận lợi để bứt phá, khẳng định thương hiệu trong giai đoạn mới.
-
Kinh tế & Xã hội
Trà Vinh có thêm 109 sản phẩm OCOP
18:14' - 22/12/2022
Trà Vinh đã hoàn tất việc thẩm định, chấm giải phân hạng và đề nghị UBND tỉnh ra quyết định công nhận 109 sản phẩm OCOP vào ngày cuối năm 2022.
-
DN cần biết
Hàng Việt áp đảo tại hệ thống phân phối
18:16' - 20/12/2022
Một số hệ thống siêu thị lớn như: Mega Market, Big C, Hapro Mart, Co.opmart, Winmart, Intimex… đã hoàn tất việc phục vụ hàng Tết Nguyên đán 2023 và tỷ lệ hàng Việt tại các siêu thị vẫn chiếm ưu thế.