Chủ tịch PVcomBank lý giải việc ATM nhả tiền giấy

17:12' - 02/03/2017
BNEWS Đoạn clip về sự cố cây ATM của PVcomBank nhả giấy in chữ 500.000 đồng khi khách rút tiền lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Thông tin về sự cố này, Chủ tịch Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) Nguyễn Đình Lâm cho biết: "Sau khi tiếp nhận thông tin này, PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng".

"Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt", ông Lâm cho biết thêm.

Trước đó, ngày 1/3, khi chạy thử nghiệm máy ATM PVcomBank tại Big C Thăng Long, một khách hàng đã tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM. 

Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo. 

Đại diện PVcomBank cho biết, khi gặp sự cố tại các cây ATM PVcomBank (hoặc ATM của ngân hàng khác), khách hàng cần nhanh chóng liên hệ đến đường dây hotline để được hỗ trợ, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

>>> Phạt tù hai đối tượng người nước ngoài lừa rút tiền từ thẻ ATM

>>> Hơn nửa số cây ATM của Ấn Độ ngừng hoạt động sau quyết định đổi tiền

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục