Chuẩn bị ra mắt clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi"
Theo Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch), ngày 6/4/2021, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” sẽ được ra mắt trên nền tảng YouTube, hứa hẹn đưa đến cho du khách những thước phim hấp dẫn, sôi động vào thời điểm mùa du lịch biển đang đến gần.
Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.
Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” được đưa ra vào thời điểm mùa du lịch Hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Với chủ đề du lịch biển, clip sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam cùng những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn, qua đó khơi gợi lòng tự hào, yêu quê hương và thúc đẩy du khách đi du lịch.
Clip sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt và Tổng cục Du lịch đang cùng các địa phương tích cực triển khai các hoạt động khởi động lại thị trường du lịch nội địa.
Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”.
Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip trên đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng tăng thêm hơn 3 nghìn lượt đăng ký theo dõi.
Cùng với đó, kênh YouTube của Tổng cục Du lịch thu hút rất nhiều clip trải nghiệm du lịch của các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng xã hội như Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Hoa hậu H’Hen Niê…/.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Quảng Ninh công bố 88 sự kiện, hoạt động kích cầu, xúc tiến quảng bá du lịch
19:10' - 02/04/2021
Chiều 2/4, tại thành phố Hạ Long, Sở Du lịch phối hợp với Sở Thông tin truyền thông tỉnh công bố hoạt động kích cầu và xúc tiến quảng bá du lịch Quảng Ninh năm 2021.
-
Kinh tế & Xã hội
Liên kết phát triển du lịch nông thôn với tiêu thụ sản phẩm OCOP
09:39' - 02/04/2021
Tỉnh Bắc Giang đã tổ chức nghiên cứu, xây dựng thành đề tài khoa học và nhanh chóng triển khai vào thực tiễn; đồng thời, coi đây là một trong những giải pháp để vừa kích cầu du lịch.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Những câu nói dối ngày Cá tháng Tư độc lạ
19:45'
Ngày 1 tháng 4 dương lịch hàng năm được gọi là ngày Cá tháng Tư, còn gọi là ngày nói đùa, ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước.
-
Đời sống
Cập nhật, dự báo tình hình xâm nhập mặn và thiếu nước sản xuất, sinh hoạt
16:53'
Toàn bộ diện tích lúa vùng ĐBSCL được khuyến cáo đã được đẩy sớm thời vụ, hiện đã được thu hoạch hoặc trong giai đoạn chín, bảo đảm không bị thiệt hại, cây ăn trái vẫn được bảo đảm an toàn.
-
Đời sống
Cùng tìm hiểu về ngày Cá tháng Tư
13:30'
Vào ngày Cá tháng Tư bạn có thể thoái mái nói dối để trêu đùa mọi người mà không sợ ai giận. Vậy bạn có biết nguồn gốc, lịch sử và các phong tục độc đáo về ngày Cá tháng Tư này không?
-
Đời sống
Tháng 4 và 5, miền Bắc sẽ xảy ra hiện tượng mưa đá thường xuyên hơn
12:49'
Trong quá trình chuyển mùa, các tỉnh miền Bắc sẽ xảy ra hiện tượng dông, lốc, mưa đá thường xuyên hơn, tập trung từ tháng 3-5, cao điểm vào tháng 4/2024.
-
Đời sống
Tháng 4, người lao động có mấy ngày nghỉ lễ?
10:28'
Tháng 4 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ lễ mấy ngày? Và người lao động đi làm vào ngày nghỉ lễ sẽ hưởng lương ra sao?
-
Đời sống
Hàn Quốc: Thủ đô Seoul và các thành phố lân cận chìm trong bụi mịn
08:18'
Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul trong sáng 29/3.
-
Đời sống
Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
15:52' - 28/03/2024
Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
-
Đời sống
LHQ: Mỗi ngày có 1 tỷ bữa ăn bị vứt bỏ trong khi 800 triệu người bị đói
09:22' - 28/03/2024
Trong năm 2022, mỗi ngày các hộ gia đình thế giới đã vứt bỏ 1 tỷ bữa ăn. Liên hợp quốc (LHQ) đưa ra thông tin trên ngày 27/3 cùng lời cảnh báo về "thảm kịch toàn cầu" lãng phí thực phẩm.
-
Đời sống
Đinh hướng phát triển mô hình chợ trên địa bàn quận ở Tp. Hồ Chí Minh
14:48' - 27/03/2024
Chợ truyền thống không chỉ là nơi để mua bán, mà còn là nét văn hóa của người dân Việt Nam.