Chung kết Europa League: Dự kiến đội hình Sevilla vs AS Roma

10:58' - 30/05/2023
BNEWS Trận chung kết Europa League giữa CLB Sevilla vs CLB AS Roma sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 1/6 trên sân vận động Puskas Arena ở Budapest, Hungary.

Đội hình dự kiến ra sân Sevilla vs AS Roma

Sevilla: Dmitrovic, Montiel, Rekik, Gudelj, Telles; Rakitic, Gomez; Torres, Lamela, Gil; Mir

Roma: Patricio; Mancini, Cristante, Ibanez; Celik, Bove, Matic, Pellegrini, Spinazzola; Abraham, Belotti

Sevilla vs AS Roma là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải đối với cả 2 đội bóng. Sevilla đã chính thức đầu hàng trong cuộc đua Top 6 tại giải hạng nhất Tây Ban Nha, còn nếu AS Roma thắng trận chung kết Europa League thì họ không cần phải nghĩ đến việc đua Top 4 ở Serie A nữa bởi vì khi đó mặc định đội chủ sân Olimpico có suất dự Champions League mùa sau.

CLB Sevilla đang cho thấy bộ mặt thất thường với chuỗi thành tích 1 chiến thắng, 2 hòa và 1 thất bại sau 4 lần ra sân gần đây ở giải hạng nhất Tây Ban Nha.

Hàng tiền đạo của CLB Sevilla thi đấu không tốt khi mới chi ghi 3 bàn thắng gần đây, trong khi đó tuyến sau chơi thiếu tập trung và để thủng lưới 4 lần. Nếu tiếp tục duy trì tình hình như hiện tại thì đoàn quân của HLV Jose Mendilibar sẽ tiếp tục hụt chiếc cúp vô địch Europa League.

AS Roma đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho và hiểu khá rõ về CLB Sevilla. CLB AS Roma đang có nhiều yếu tố thuận lợi, nhưng điều đó cũng không thay đổi thực tế họ không hề được đánh giá vượt trội.

CLB AS Roma có 4 kết quả bất bại trong 5 trận gần nhất và trên đường đến trận chung kết Europa League, họ đã loại Real Sociedad, một CLB cũng đang chơi tại giải hạng nhất Tây Ban Nha.

AS Roma cũng có thêm động lực từ chiến thắng gần đây trước Bayer Leverkusen và nếu tính trong 14 trận đã đấu ở Europa League mùa giải này, đội bóng thành Rome không thua đến 9 trận và thắng 6 trong số đó./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục