Colorful Guizhou Airlines (Trung Quốc) lựa chọn Hà Nội là điểm đến quốc tế đầu tiên

10:30' - 03/09/2024
BNEWS Theo Cảng hàng không tế Nội Bài, hãng hàng không Colorful Guizhou Airlines (Trung Quốc) đã chọn Hà Nội là điểm đến quốc tế đầu tiên với đường bay Quý Dương - Hà Nội (KWE – HAN).
Đường bay Quý Dương - Hà Nội (KWE – HAN) sẽ được khai thác với tần suất 3 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần, vào thứ Ba, Năm và Bảy, thời gian khởi hành dự kiến khoảng 10 giờ 25 phút, khai thác loại tàu bay A320.

Đại diện Cảng hàng không tế Nội Bài cho hay, nếu trước đây phải mất khoảng 12 tiếng để đến Quý Dương bằng đường bộ thì nay hành trình bay thẳng Hà Nội – Quý Dương chỉ còn khoảng 2 tiếng.

 
Colorful Guizhou Airlines là hãng hàng không của Trung Quốc có trụ sở chính tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu. Hãng được thành lập vào năm 2015, sở hữu 20 chiếc máy bay, gồm dòng Embraer E190 và Airbus A320.

Hãng hàng không tập trung vào các đường bay nội địa, bao phủ các điểm đến trong Quý Châu cũng như các tỉnh khác ở Trung Quốc. Mạng lưới đường bay của hãng được thiết kế để tạo điều kiện phát triển Quý Châu thành một trung tâm du lịch và kinh tế.

Cùng với việc chọn Hà Nội là điểm đến quốc tế đầu tiên của hãng, việc mở đường bay thẳng Quý Châu – Hà Nội sẽ tạo điều kiện cho du khách từ Quý Châu tham quan Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận miền Bắc, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội cho người dân Thủ đô có thêm sự lựa chọn khi thiết kế các tour du lịch ngắn ngày.

Tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, du khách có thể tham quan Tháp Gia Tú - một công trình mang tính biểu tượng đã tồn tại hơn 400 năm, nằm trên một hòn đảo nhỏ trên sông Nam Minh; chiêm ngưỡng thác Hoàng Quả Thụ được xem là một trong những thác nước đẹp nhất Trung Quốc, có độ cao 67 m và chiều rộng 83 m, được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục