Công bố thời điểm phát sóng phiên bản mới của sitcom đình đám "Friends"

13:56' - 14/05/2021
BNEWS Cuộc tái ngộ của dàn diễn viên trong sitcom đình đám "Friends" (Những người bạn) - vốn được khán giả yêu thích truyền hình chờ đợi lâu nay - sẽ được lên sóng vào ngày 27/5 tới.

Cuộc tái ngộ của dàn diễn viên trong sitcom đình đám "Friends" (Những người bạn) - vốn được khán giả yêu thích truyền hình chờ đợi lâu nay - sẽ được lên sóng vào ngày 27/5 tới, với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Theo thông báo ngày 13/5 của dịch vụ phát trực tuyến HBO Max, bộ phim "Friends: The Reunion" sẽ có sự tham gia của cả 6 diễn viên đã từng làm nên tên tuổi của phiên bản gốc. Bộ phim này ban đầu được lên kế hoạch quay từ cách đây hơn một năm, song đã liên tục bị trì hoãn do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

"Friends: The Reunion" là bộ phim có những cảnh quay chỉ thực hiện một đúp và không có kịch bản soạn trước. Phiên bản đặc biệt này được triển khai thực hiện đầu năm nay, cũng tại phim trường Stage 24 của Warner Bros Studio gần thành phố Los Angeles (Mỹ) - nơi đã gắn bó với sitcom phiên bản gốc về 6 thanh niên ở độ tuổi đôi mươi sống tại New York - do Jennifer Aniston, Lisa Kudrow, Courteney Cox, David Schwimmer, Matt LeBlanc và Matthew Perry thủ vai.

"Friends" là một trong những chương trình truyền hình nổi tiếng nhất trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Series phim này được phát sóng liên tục 10 mùa trên kênh NBC (Mỹ) từ năm 1994 tới năm 2004. Tới năm 2015, thành công của sitcom "Friends" một lần nữa lại bùng nổ khi được chiếu trên các nền tảng trực tuyến.

Theo HBO Max, tập phim mới sẽ có sự tham gia của hơn 15 khách mời là những người nổi tiếng. Ngoài những tên tuổi đã từng tham gia "Friends" phiên bản gốc là Tom Selleck (trong vai Richard), Maggie Wheeler (vai Janice) và Reese Witherspoon (vai Rachel), tập phim mới còn có sự góp mặt ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham, tài tử Kit Harington (trong "Game of Thrones"), hai danh ca Justin Bieber và Lady Gaga, hai biểu tượng thời trang Cindy Crawford và Cara Delevingne, cùng Malala Yousafzai - người trẻ tuổi nhất từng đoạt giải Nobel Hòa bình.

Các nhà điều hành sản xuất "Friends" phiên bản gốc là Kevin Bright, Marta Kauffman và David Crane cũng trở lại trong cuộc hội ngộ đặc biệt này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục