Công ty mẹ Viglacera tăng 133% lợi nhuận

11:45' - 19/07/2022
BNEWS Hoạt động sản xuất của Viglacera duy trì tốt với lợi nhuận hợp nhất toàn Tổng công ty vượt 74% so với kế hoạch đề ra; trong đó, riêng Công ty mẹ vượt 133% so với kế hoạch đề ra cho 6 tháng.

Tổng công ty Viglacera – CTCP chia sẻ, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất do chi phí nhiên - nguyên liệu đầu vào tăng cao nhưng trong 2 quý đầu của năm 2022, doanh nghiệp vẫn bám sát và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu lợi nhuận đã thông qua tại Đại hội đồng cổ đông.

Các hoạt động sản xuất của Viglacera vẫn duy trì tốt với lợi nhuận hợp nhất toàn Tổng công ty đạt vượt 74% so với kế hoạch đề ra; trong đó, riêng Công ty mẹ vượt 133% so với kế hoạch đề ra cho 6 tháng và đạt 116% kế hoạch cả năm.

Trong 2 quý cuối của năm, Tổng giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo toàn Tổng công ty lên kế hoạch chi tiết và bám sát mục tiêu kế hoạch năm 2022; tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Cùng đó, Viglacera sẽ chủ động điều tiết và kiểm soát hoạt động sản xuất; xây dựng chi tiết các phương án đầu tư, kinh doanh tại nước ngoài và chủ động trước mọi diễn biến của thị trường trong thời gian tới.

Theo ông Tuấn, dự báo những tháng cuối năm 2022, với bối cảnh chiến tranh leo thang cũng như giá cả nguyên liệu, chi phí vận tải tăng cao thì tình hình thế giới, khu vực sẽ tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường.

Do đó, Viglacera sẽ chủ động rà soát hoạt động sản xuất kinh doanh theo hàng tháng cho từng nhóm lĩnh vực kinh doanh, chi tiết đến từng đơn vị thành viên nhằm đảm bảo toàn Tổng công ty hoàn thành vượt mục tiêu kế hoạch cả năm 2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục